máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những cách thưc để chọn máy bơm nước giếng khoan cho gia đình

BƠM CHÌM GIẾNG KHOAN PENTAX

 


 Tình trạng thiếu hụt nước thẳng thớm xảy ra trong các gia đình đô thị và các công trình công nghiệp. Chính thành thử, việc dùng một loại mua máy bơm nước chính hãng chuyên dụng để khai thác giếng khoan là một trong những biện pháp để khắc phục tình trạng thiếu hụt nước đó. Và việc dùng máy bơm chìm giếng khoan Pentax là giải pháp tốt nhất khi bạn cần khoan giếng sâu.

  Pentax là hãng sinh sản bán máy bơm chính hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới của Italy. Các sản phẩm máy bơm Pentax rất phong phú về chủng loại và đa dạng về sản phẩm như máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm, máy bơm bù áp, máy bơm ly tâm, máy bơm tự hút, máy bơm tuabin… qua hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất cửa hàng máy bơm nước chuyên dụng, Pentax đã khẳng định được tăm tiếng và giá trị của mình về mặt chất lượng cũng như độ bền sản phẩm trên thị trường máy bơm nước.

  Với những giá trị đã đạt được, hãng Pentax không ngừng cải tấn công nghệ để vận dụng vào sản xuất máy bơm nước và cho ra đời những sản phẩm máy bơm nước mới đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của thị trường và người tiêu dùng. Trên thị trường, máy bơm Pentax phân phối rộng rãi trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, máy bơm Pentax được cung cấp bởi những cửa hàng nhỏ lẻ, đại lý và các doanh nghiệp thương nghiệp. vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm máy bơm nước chính hãng Pentax ở bất cứ đâu bằng bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên để tránh mua nhằm hàng giả, hàng không có xuất xứ rõ ràng bạn cần tìm mua ở những địa chỉ tin tưởng do Pentax ủy nhiệm.

  Các loại máy bơm nước giếng khoan Pentax hoạt động theo quá trình cụ thể: nước phê duyệt các khe hẹp từ ống hút qua máy bơm nước chính hãng. Khi dòng nước từ các khe hẹp đi qua miệng thu nhỏ của ống hút tại vị trí khe hẹp sẽ hút nước từ bên dưới van một chiều thứ hai lên, làm cho mực nước trong ống hút lên cao vá bơm nước được.

  Đối với những dòng nước giếng khoan có kèm chất rắn việc sử dụng máy bơm chìm giếng khoan Pentax là giải pháp tối ưu nhất nhằm tách chất rắn, dùng các biện pháp xử lý cơ học như lắng và lọc, các giải pháp định lượng để xử lý hóa chất như vô trùng và làm đông để tách các chất rắn ra khỏi nguồn nước tránh gây hiểm nguy khi dùng.

  Máy bơm chìm giếng khoan Pentax có các đặc điểm chung như sau:

 

 

 

  • Vỏ bằng thép không rỉ, đầu bơm bằng inox 304: không bị rỉ sét trong môi trường nước, không gây ô nhiễm nguồn nước, nên máy được dùng trong các hệ thống xử lý nước, lọc nước, cung cấp nước sạch. sử dụng trong nghành công nghiệp, công nghiệp thực phẩm.
  • Cánh bơm và khuếch tán làm bằng nhựa tổng hợp Polycarbonate, dai sức. không bị biến dạng khi làm việc ở công suất cao.
  • Ống lót trên làm bằng đồng, trong có lớp cao su chịu được cát (có thể bơm được cát với mứt cát tối đa có trong nước là: 40g/m3)
  • Đầu ra được tích hợp van thẩm tra.
  • Tăng hiệu năng dùng máy.
  • Phần buồng bơm và motor được thiết kế bằng khớp nối đạt tiêu chuẩn NEMA.
  • Ứng dụng phổ biến nhất trong dân sự và nông nghiệp



  Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua máy bơm chìm giếng khoan Pentax để dùng cho gia đình và cho các công trình của mình được hiệu quả hơn. bán máy bơm chính hãng chìm giếng khoan Pentax được vận dụng trong các công trình như:

  • Cấp nước cho các tòa nhà cao tầng.
  • Điều áp trong khu dân cư, công nghiệp.
  • Hệ thống cứu hoả.
  • Rửa lọc, tưới tiêu, hút nước từ giếng khoan, bể chứa, sông hồ.
  • phá hoang nước ngầm.


  Bạn có thể mua Máy bơm nước giếng khoan Pentax sử dụng cho gia đình tại Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành – nơi chuyên phân phối các loại máy bơm hỏa tiễn chính hãng từ cao cấp đến bình dân từ các hãng máy bơm Franklin, Ebara, NTP, APP trong đó có máy bơm hỏa tiễn Pentax… với nhiều loại công suất chọ bạn thoải mái chọn lựa.

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá xin vui lòng can dự:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Điện thoại:

  Email:

  Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được cộng tác.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment