máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Mguyên lý máy thổi khí và một vài ứng dụng của máy thổi khí vào sản xuất

Máy thổi khí là gì?

Một thiết bị dùng sức mạnh động cơ. Sự sắp đặt nguyên lý hoạt động có sẵn, cùng với nguồn điện và lợi thế tại nơi lắp đặt để tạo ra không khí cung cấp cho dòng nước, hỗ trợ xử lý nước thải… Và người ta gọi chúng là máy thổi khí.

Không xa lạ gì với những ngành công nghiệp, sản xuất nông nghiệp hay xử lý nước thải… Nhưng nếu không phải là người am hiểu những lĩnh vực này, chắc chắn bạn sẽ rất tò mò về chiếc máy thổi khí.

Giờ đây, bạn đang có nhu cầu sử dụng và bạn muốn biết tất cả: Máy thổi khí là gì? Cấu tạo ra sao?, hoạt động như thế nào?, dùng để làm gì?, mua ở đâu?...Tất cả nhưng mớ bòng bong không lời giải đáp.

Không sao cả, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu tất cả những chiếc máy bơm nước tưới tiêu điều đó, ngay tại bài viết này.

Máy thổi khí bắt nguồn từ đâu?

Máy thổi khí không biết bắt nguồn từ đâu, nhưng người ta thấy nó trong các hệ thống xử lý nước thải, công trình sản xuất nông nghiệp ở các nước Châu Âu. Sau đó phát triển và được gắn lên những thương hiệu khác nhau. Du nhập vào thị trường Việt Nam, tạo tiếng vang với những lợi ích bất ngờ.

Máy thổi khí là gì? Hình dáng chúng ra sao?

Được sản xuất chuyên dụng với nhiệm vụ thổi khí. Nên nhìn bề ngoài chiếc máy này tương đối khác biệt. Có những điểm nhận dạng tương đối dễ dàng: các ống khi vươn dài, quạt xoắn ốc….

Ngoài những điểm nhận dạng chính ra. Máy thổi khí cũng có kết cấu tương đối giống với các loại máy thông thường. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Motor siêu khỏe, hoạt động liên tục trong nước mà không gây tiếng ồn. Hiện ứng tỏa nhiệt thấp, cách điện, tiết kiệm điện.

Máy thổi khí có những loại nào?

Tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện sử dụng mà ngày nay có rất nhiều loại máy thổi khí ra đời: máy thổi khí longtech, máy thổi khí nén, máy trục ngang, trục dọc…

Những chiếc máy này vô cùng linh hoạt có thể sử dụng được ở trên cạn, dưới nước. Dùng để xử lý nước thải hay sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản…

Có bao nhiêu thương hiệu máy thổi khí trên thị trường Việt Nam?

Trên thị trường Việt Nam dòng máy thổi khí này khá đa dạng. Ngoài những thương hiệu lâu năm còn có khá nhiều những thương hiệu mới. Và một trong số chúng là: Máy thổi khí APP, TAIKO, DARGANG, HEYWEL, EVAK, HCP, LONGTECH..

Tất cả đều là những thương hiệu đang nhận được phản ứng tích cực trên thị trường.

Đến đây thôi! Bạn đã biết được máy thổi khí là gì phải không?

Bạn muốn biết chi tiết về chúng? Hoặc muốn mua một chiếc sử dụng cho riêng mình.

  • Liên hệ ngay:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - (08) 3752 5204

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment