máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước tăng áp của Hitachi sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm chính hãng

sBƠM TĂNG ÁP HITACHI

  Hitachi là nhà sản xuất đồ điện gia dụng và điện máy đến từ Nhật Bản hàng đầu thế giới. Những năm gần đây Hitachi dự vào lĩnh vực sản xuất máy bơm nước với 2 dòng sản phẩm  chính là máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp. Ở đây chúng ta sẽ đề cập tới máy bơm tăng áp.

  Nói một cách dễ hiểu máy bơm tăng áp là loại máy bơm giúp tăng sức ép nước  trong đường ống khi áp suất giảm (giúp nước chảy mạnh hơn) ở những nơi có sức ép nước yếu trong các thiết bị máy giặt, máy nước nóng, bình nóng lạnh… Các loại máy bơm tăng áp có thể cung cấp nước trong cùng thời gian tại nhiều địa điểm. Một số loại máy bơm tăng áp còn được dùng để đẩy nước lên cao nên khi dùng máy bơm tăng áp là bạn sẽ tần tiện được hoài để mua thêm một máy bơm khác để đẩy nước lên các bể trên cao.

  Máy bơm tăng áp được dùng rất rộng rãi nên ngày một có nhiều hãng sinh sản trên thị trường điển hình phải kể đến máy bơm tăng áp của hãng Panasonic, NTP, APP, Pentax, Wilo, DAB, Hitachi…  Trong số đó, máy bơm tăng áp thuộc thương hiệu Hitachi là cao cấp nhất trong số các dòng máy bơm tăng áp dùng cho gia đình. Tuy có giá thành cao nhưng với công nghệ tiền tiến, hiệu quả và độ bền máy đem lại, việc đầu tư cho gia đình máy bơm Hitachi là hoàn toàn xứng đáng.

  Khi mua máy bơm tăng áp bạn cần chú ý đến những tham số như lưu lưu lượng, độ cao hút, công suất để dễ dàng chọn một loại máy bơm tăng áp ưng ý. Thường thì nhà 1-2 tầng sẽ dùng máy bơm công suất 125W, nhà 2-3 tầng sẽ dùng máy bơm 200W, nhà 3-4 tầng sẽ dùng máy bơm 350W.

  Nếu bạn không nắm rõ những thông số này, bạn có thể nhờ tham mưu trực tiếp khi mua hàng tại cửa hàng hoặc nhờ tư vấn qua điện thoại với những công ty, đại lý mà bạn tin tường. Hoặc nếu bạn chưa biết mua sản phầm bơm tăng áp Hitachi ở đâu, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ tin tưởng.# được nhiều khách hàng tin cậy. Đó chính là Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành- nơi chuyên phân phối các loại máy bơm nước chính hãng với nhiều kinh nghiệm và dịch vụ tham mưu cũng như tương trợ kỹ thuật luôn được hoàn thiện.

  Rất mong được sự tin tưởng.# và hiệp tác của bạn.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment