máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Có tất cả mấy loại loại quạt thổi khí mini

Có bao lăm loại máy thổi khí nuôi cá bạn chưa biết?


Sự tương trợ đắc lực của những chiếc máy thổi khí 2hp là điều chẳng thể bàn cãi đối với ngành chăn nuôi. Nhưng không phải người chăn nuôi nào cũng biết về các loại máy này. Hiểu rõ và biết cách chọn loại máy hạp.

Đó là lý do chúng tôi viết bài viết này, tổng hợp một số loại máy quạt thổi khí nuôi cá cho độc giả dễ hình dung và chọn lựa.

Máy thổi khí nuôi cá bây giờ tương đối nổi danh và rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và nhãn. tuốt tuột đều được biến đổi và làm mới để trở thành đặc trưng và hợp với đối tượng dùng.

Dưới đây sẽ là một số thương hiệu nổi tiếng được dùng nhiều và đánh giá cao.

  • Quạt thổi khí nuôi cá Longtech


Đây là dòng máy nức danh của thương hiệu Đài Loan Longtech. Đại diện cho thương hiệu máy thổi khí nuôi cá giá rẻ, chất lượng cực ổn.

Máy thiết kế gọn nhẹ với ba thùy đặc trưng. Giúp giảm độ rung, độ ồn và hạn chế tiêu hao năng lượng. Đặc biệt, dòng máy này có biến đổi năng lượng đầu ra thấp nên có thể vận dụng trong công nghiệp xử lý nước thải.

giờ, dòng quạt thổi khí nuôi cá hiện đang được rất nhiều ngư dân, nhà sản xuất… và cả những công ty xử lý nước thải ưa thích, dùng.

  • Máy thổi khí APP
    Đây là dạng máy thổi khí nuôi cá kiểu con sò ( Ring Blower) hay còn gọi là quạt thổi khí, máy bơm không khí. Dòng máy này thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên với thiết kế nhỏ gọn, kích thước tinh giảm, dễ dàng lắp đặt hết thảy mọi nơi. Cánh quạt thổi khí được thiết kế theo cánh hơn, ngăn ngừa bụi bám, giảm tiếng ồn và khả năng tỏa nhiệt.

    Máy thổi khí nuôi cá App được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp chăn nuôi. Hệ thống lọc khí công nghiệp…
  • Quạt thổi khí nuôi cá Taiko


Giống như máy thổi khí Dargang, máy thổi khí Taiko là loại thổi khí khô. Dòng sản phẩm này được sinh sản bởi Tailo Nhật Bản.

Nhìn bề ngoài, dòng máy này không có nhiều điểm đặc biệt. Nhưng xét đến năng lực thì quả là một sự kinh ngạc. Máy hoạt động mạnh mẽ như quạt gió. Là một cỗ máy đẩy siêu không khí tương đối ổn định.

Dòng máy này được sử dụng nhiều trong các bể xử lý nước thải, nuôi vi sinh. Hay cung cấp lượng khí đủ cho máy nén khí, bơm màng hoạt động bằng khí nén...

Trên đây là ba dòng máy thổi khí nuôi cá nổi tiếng được sử dụng nhiều nhất hiện giờ. ngoại giả, còn có một đôi thương hiệu khác cũng đang thâm nhập và tạo được dấu hiệu rất tích cực trên thị trường. bạn đọc có thể tầm chúng nhờ những tên thương hiệu sau: DARGANG, HEYWEL, EVAK, HCP.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment