máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một vài cần chú ý khi sử dụng bơm định lượng hóa chất etatron

Những lưu ý khi dùng bơm định lượng hóa chất

 

Bạn đang vận hành một chiếc máy bơm định lượng hóa chất phải không? Bạn không hề gặp khó khăn gì vì chúng dùng quá dễ dàng và tiện dụng!

Nhưng sẽ có một đôi điều bạn cần phải lưu ý. Vì chúng sẽ giúp bạn tăng thêm khả năng vận hành chiếc bơm định lượng hóa chất của mình. Và mang lại hiệu quả tối đa cho quá trình sinh sản kinh doanh.

Chiếc máy bơm định lượng hóa chất của bạn được sinh sản để bơm các loại vật liệu như: bùn, hóa chất, các loại dung dịch sệt…Các loại hóa chất này dựa vào lực đẩy mà đưa vào máy bơm và chuyển đến những nơi có nhu cầu.

Bơm dung dịch hóa chất là công việc không hề đơn giản. Nên khi sử dụng bạn cần phải chú ý một vài vấn đề sau:

  1. Điều chỉnh lưu lượng có dễ dàng hay không?

Bơm định lượng hóa chất có hoạt động tốt hay không đa số phụ thuộc vào mức độ điều chỉnh lưu lượng dễ hay khó. Nếu máy điều chỉnh dễ dàng, người dùng sẽ dễ dàng cài đặt chế độ lưu lượng thích hợp. Đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sản.

Bạn có thân xác định điều này dựa vào mức độ đổi thay độ dài hành trình, hoặc số hành trình riêng của máy bơm. Hãy lưu ý điều này, ngay từ khi mới bắt đầu dùng sản phẩm.

  1. Độ chuẩn xác cao thấp của máy bơm

Bơm định lượng hóa chất may bom hut bun có độ chính xác cao hơn những loại máy bơm khác, cho nên chúng có khả năng bơm nhiều dạng hóa chất khác nhau như: chất ăn mòn, chất sệt và cả axit lẫn kiềm.

Tuy nhiên, vẫn có một vài méo mó trong quá trình sử dụng. Hãy thẩm tra điều này liên tiếp trong vài lần thử trước nhất, để có được hiệu quả tốt nhất.

  1. chừng độ đa dạng của máy

Một chiếc bơm định lượng hóa chất tương đối đa dạng về chừng độ sử dụng. Bơm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: hút bùn vô cơ, chất bán dẫn, mạch điện, kim khí, đá xử lý bùn hóa chất công nghiệp như thuốc tây, thuốc dệt. Dùng để xử lý bùn cho ngành công nghiệp thực phẩm như sinh sản rượu bia, nước mắm hay thức uống.

Tuy nhiên, tùy từng dòng máy mà sẽ chuyên dùng cho loại hóa chất cụ thể. Hãy chắc chắn bạn chọn và dùng đúng loại hạp với hóa chất cần bơm.

  1. Lắp đặt khó hay dễ

Sẽ luôn có những chuyên gia giúp bạn việc lắp đặt máy bơm định lượng hóa chất bơm wilo Nhưng khi dùng, sẽ có nhiều vấn đề xảy ra mà họ không kịp thời xử lý được. thành ra, bạn cần phải biết tí chút để có thể khắc phục sự cố ngay khi cần. Máy lắp đặt dễ, bạn sẽ làm tốt hơn.

Đó là một đôi điều bạn cần lưu ý khi dùng máy bơm định lượng hóa chất. Hãy ghi nhớ chúng, để việc vận hành máy của bạn luôn được trót lọt.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 0905 350 389

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment