máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Giúp bạn chọn công suất tiêu thụ điện của máy bơm nước

Giúp bạn chọn công suất tiêu thụ điện của máy bơm nước

Công suất tiêu thụ điện của máy bơm nước công nghiệp
 cho bạn biết được lượng điện tiêu thụ trong một khoảng thời gian khăng khăng (giờ, phút…). Từ đó giúp bạn tính toán và chọn lựa loại máy hợp với nhu cầu của mình.

Bạn đang băn khoăn không biết chọn chiếc máy bơm wilo có công suất tiêu thụ là bao nhiêu cho thích hợp?. Công suất như thế nào mới đủ mà không dư thừa khiến hoang phí.

Dưới đây là những thông tin có thể giúp bạn. Cách chọn công suất tiêu thụ điện của máy bơm nước, xác thực và tùng tiệm.

- để ý đến chiều cao của nơi cấp nước


Mỗi nhu cầu sử dụng, địa hình cấp nước sẽ cần một chiếc máy bơm cấp nước cụ thể. Với những ngôi nhà 2 – 3 tầng, chỉ cần mua máy 125W. Nếu nhà có đường nước yếu hay 4 – 5 tầng thì chọn máy có công suất 230 – 250 W.

Lưu ý: nên chọn máy bơm wilo có chỉ số cao hơn nhu cầu sử dụng khoảng 1,5 lần. Nếu căn nhà có độ cao trung bình 10 mét thì chọn máy bơm có thể đẩy cao 13 – 15m.

Chọn máy có công suất phù hợp với bể chứa. Bồn chứa loại 1m3, thì mua máy bơm nước khoảng 1/2 HP, nhưng có số vòng quay lớn khoảng 2 000 rmp. Bồn lớn hơn, bể chứa cao hơn thì mua loại công suất lớn hơn.

- Chú ý đến nguồn nước 

Mỗi nguồn nước sẽ có một cách chọn công suất tiêu thụ điện của máy bơm chìm hút nước thải ntp khác nhau. Cần xác định nguồn nước của bạn đến đâu để chọn công suất cho thích hợp. Nguồn nước ngầm, mạch nhỏ, dòng chảy nhỏ, sâu chọn máy bơm ly tâm có công suất nhỏ. Dòng nước lớn, chọn máy có công suất lớn.

- để ý đến mực nước ngầm


Mực nước ngầm không quá 5 mét chọn bơm cánh bình thường. Mực nước ngầm từ 5 – 9 mét, có thể tuyển lựa máy bơm trục ngang hoặc các loại máy bơm hút.

Mực nước từng 10 – 60 mét, dùng đến các loại máy bơm wilo giếng sâu, bơm pittong có cần đẩy, bơm dùng khí nén, máy bơm trục ngang có bơm tia lắp ở đầu ống hút…

Mực nước ngầm sâu đến 60 – 100 mét, dùng bơm giếng sâu, bơm khí nén.

Nước yếu hay rất yếu dùng máy bơm trục ngang, loại bơm này có thể làm việc trong điều kiện thiếu nước và không cần mồi nước.

Đó là tất thảy những cách chọn công suất tiêu thụ điện của máy bơm wilo chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hãy áp dụng chúng cho việc chọn lựa máy bơm nước của mình. Chắc chắn bạn sẽ có được chiếc máy ưng ý.

Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm hãy can dự với địa chỉ sau. hàng ngũ chuyên viên sẽ giúp bạn tận tâm.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment