máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Ứng dụng và giá cuabơm ly tâm trục ngang teco Đài Loan

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC TECO ĐÀI LOAN

  Các mặt hàng may bom nuoc dai loan ngày một được quan hoài và dùng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp. Không giống như các loại máy bơm đến từ Italy dù chất lượng vượt trội nhưng giá lại quá mắc khiến nhiều người không có điều kiện để dùng, máy bơm nước Đài Loan có chất lượng không thua kém mà giá lại rẻ hơn nhiều giúp mọi người dễ dàng tiếp cận sản phẩm có chất lượng cao với giá vừa phải.

  Máy bơm nước Teco Đài loan cũng không phải ngoại lệ, đây là dòng máy bơm cao cấp của hãng Teco phối hợp hãng máy bơm nhà nước Đài Loan NTP với những tính năng, hiệu suất cao, độ bền lâu chắc chắn không làm bạn thất vọng. Máy bơm Teco bao gồm các loại máy bơm ly tâm Teco, máy bơm ly tâm dạng xoáy đầu gang Teco, máy bơm ly tâm dạng xoáy đầu inox Teco.

  Các loại máy bơm nước công nghiệp teco có các đặc điểm nổi trội sau:

  • Máy bơm Teco dạng xoáy đầu gang: chạy liên tiếp 24h, tự động ngắt khi nhiệt độ cao từ 80- 1000C, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng chuyển di, có khả năng cung cấp lượng nước lớn, phối hợp động cơ Teco giúp máy không gây tiếng ồn, an toàn khi dùng.
  • Máy bơm Teco dạng xoáy đầu inox: đầu máy inox giúp làm giảm nhiệt độ khi máy hoạt động, lốc máy và cánh bơm cũng bằng inox giúp máy chạy êm hơn, chống rỉ sét và chống tiếng ồn, có khả năng chạy liên tiếp 24h, máy sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ cao từ 80- 1000C, thiết kế nhỏ gọn và dễ chuyển di bất cứ nơi đâu bạn muốn, phối hợp động cơ Teco giúp máy bơm vận hành êm, động cơ máy không gây tiếng ồn, an toàn khi sử dụng.

  Ứng dụng máy bơm Teco trong công nghiệp:

  • Dùng trong công tác phòng cháy chữa cháy.
  • Cung cấp nước cho khu dân cư.
  • Cấp nước cho tòa nhà cao tầng.
  • Tưới tiêu nông nghiệp.

  Máy bơm nước chính hãng Teco có nhiều mẫu mã với giá cả khác nhau nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu dùng của mình.

  Bạn muốn mua máy bơm nước Teco Đài Loan và tham khảo giá hãy liên tưởng ngay với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tham vấn và báo giá sản phẩm bạn mong muốn. ngoại giả, khi mua hàng bạn sẽ được chiết khấu cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí.

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng liên quan:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Xin chân tình cảm ơn và trân trọng kính chào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment