máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Chức năng của Máy bơm nước dân dụng công nghiệp đối với người sử dụng

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC DÂN DỤNG


Máy bơm nước dân dụng công nghiệp là những loại máy bơm dùng trong gia đình, trong khu dân cư với nhiều chủng loại máy bơm khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu của người dân trong từng lĩnh vực như máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm dân dụng, máy bơm nước bể cá… của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Hitachi, Giếng Nhật, Hanjin, Peroni, Kikawa, APP, Tân Hoàn Cầu… Đây là những hãng chuyên sản xuất các loại máy bơm nước dân dụng nổi tiếng và được mọi người tin dùng. Tuy nhiên, giá máy bơm nước dân dụng của các hãng kể trên thay đổi tùy theo mẫu mã và chất lượng cũng như loại công suất mà bạn lựa chọn.

  Các loại máy bơm nước dân dụng có những chức năng khác nhau như:

  • Máy bơm nước đẩy cao: giúp đẩy nước từ dưới đất (ở giếng hoặc ở nước thủy cục) lên cao trên tầng cao nhất ở bể chứa trên cùng để cung cấp nước cho cả gia đình sử dụng (Panasonic, Giếng Nhật).
  • Bán máy bơm nước tăng áp: giúp tăng áp lực nước trong đường ống nhằm làm nước chảy mạnh hơn trong các thiết bị máy giặt, máy nước nóng, máy rửa chén… và các thiết bị dùng nước khác. Ngoài ra máy bơm tăng áp giúp cho mọi người trong nhà có thể dùng nước trong cùng một thời gian khi có nhu cầu (Panasonic, Hitachi, Peroni, Hanjin).
  • Máy bơm chìm dân dụng: rất tiện dụng khi nhà bạn bị ngập nước, chạy bằng acquy nên dễ dàng sử dụng bất cứ đâu bạn thích (APP).
  • Máy bơm chìm giếng khoan: giúp khai thác mạch nước ngầm sâu dưới long đất để cấp nước thêm phục vụ sinh hoạt (Tân Hoàn Cầu, Giếng Nhật).


  Tất cả các loại máy bơm nước dân dụng kể trên đều có nhiều loại công suất để bạn lựa chọn phù hợp với nhà của bạn và công trình nhỏ và vừa nhưng để khỏi mắc công đổi tới đổi lui bạn nên nhờ tư vấn bởi người bán hàng. Như nhà có 1 tầng thì dùng máy bơm đầy cao 125W, 1 -2 tầng thì dùng máy bơm đẩy cao 200W, 2-3 tầng dùng máy bơm đẩy cao 350W…

  Bạn có nhu mua máy bơm nước dân dụng và máy bơm chìm hút nước thải ntp, tham khảo giá hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn và báo giá sản phẩm bạn mong muốn. Ngoài ra, khi mua hàng bạn sẽ được chiết khấu cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. 

Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: [email]truonglinh0403@gmail.com[/email]

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment