máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

áp dụngbơm giếng khoan

MÁY BƠM HỎA TIỄN LÀ GÌ?

  Máy bơm nước chính hãng để giếng khoan là một thiết bị bơm dạng cây, gồm có động cơ và guồng bơm kết nối với nhau trên một trục, được thiết kể để thả chìm trong lưu chất bơm (thường là nước sạch) với cơ chế đẩy chất lỏng (lưu chất bơm) lên bề mặt, thường được thiết kế đa tầng cánh nên có cột áp bơm cao, có thể đạt đến vài trăm mét theo phương thẳng đứng.

  Máy bơm nước giếng khoan thường hoạt động theo phương thẳng đứng, nhưng hiện giờ đã được nâng cấp (thường là chất lượng của các bộ phận cơ khí như bạc, vòng đện vv..) để có thể hoạt động được theo phương nằm ngang.

  Máy bơm nước chính hãng thả chìm được ứng dụng rất rộng rãi, từ nghành công nghiệp cấp nước, thoát nước, tưới tiêu, xử lý nước thải, đến ứng dụng trong dân dụng. Máy bơm là thiết bị then chốt trong công tác khai khẩn nước ngầm giờ.

  Máy bơm hỏa tiễn được thiết kế với vận dụng chính là bơm nước từ giếng khoan, có độ sâu đến hàng trăm mét, bơm thường được thiết kế giải nhiệt bằng nước hoặc giải nhiệt dầu, bơm giải nhiệt nước ăn nhập sử dụng trong các nghành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp kỵ dầu (dầu rò rỉ từ máy bơm).

  Máy bơm hỏa tiễn có các ưu điểm:

  • Công suất khá lớn.
  • Đẩy cao tốt.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển.
  • Vận hành bền bỉ và có tuổi thọ cao.

  Máy bơm hỏa tiễn được sử dụng cho các vận dụng vỡ hoang nước ngầm sâu, mực nước tĩnh khoảng 30m. Trên thực tiễn, máy bơm hỏa tiễn chính là một máy bơm ly tâm có nhiều tầng cánh. Thông thường, có thể dùng loại công suất 1HP lưu lượng 3 m3/h. Nếu cần lưu lượng lớn hơn có thể dùng loại 1,5HP lưu lượng 4,5 m3/h và 2HP lưu lượng 6 m3/h. Độ bền của loại bơm này không cao vì phải thả sâu và ngâm trong nước. Nếu tầng nước quá sâu, thỉnh thoảng còn phải dùng đến cả máy nén khí. Khí nén được đưa vào ống bơm tại một điểm nằm dưới mực nước động trong giếng sâu giúp đủ sức để đẩy nước đi lên.

  Trên thị trường có rất nhiều hãng sinh sản máy bơm hỏa tiễn như Ebara, bơm chìm giếng khoan Pentax, NTP, APP, Mastra, Franklin... với nhiều dòng sản phẩm và mẫu mã đa dạng bạn có thể thoải mái chọn lựa.

  Để được tham mưu thêm các thông báo chi tiết khác hoặc khi bạn có nhu cầu mua dùng các sản phẩm Máy bơm nước giếng khoan dùng cho gia đình, hãy gọi ngay cho công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được mua hàng với giá tốt nhất và hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá xin vui lòng hệ trọng:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hợp tác.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment