máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC40R

Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC40R 34W
Xuất xứ: Nhật Bản

Model: MAC40R

Nhà sản xuất: FUJIMAC

Giá: 2.720.000 VNĐ

(Đã bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng
Số lượng :   
Chi tiết sản phẩm

Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC40R


 

 

 


Thông số kỹ thuật:

 

Model: MAC40R

Hãng sản xuất: Fujimac - Nhật

Công suất: 34w

Áp suất: 12 kPa

Lưu lượng (Max): 40 lít/phút

Đường kính hút/xả: 13mm

Điện áp: 220V

 

- Cấu tạo:

Đầu bơm: Nhựa

Màng bơm: Nhựa

Motor: Đồng

Vỏ: nhựa

Tính năng sản phẩm:

 

Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC40R là thiết bị dùng cho việc thổi khí, cung cấp oxy cho các bể chứa vi sinh, hồ nuôi thủy sản,  đặt biệt là sản phâm chuyên dụng cho các bể nuôi cá koi, vì máy chạy êm tiếng ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến môi trường sống của các sinh vật.

 

Thiết kế nhỏ gọn nhưng Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC40R lại cung cấp lượng khí không thua các loại máy con sò, giá thành rẻ cũng là một trong nhưng ưu điểm của Fujimac MAC40R.

 

Máy thổi khí Fujimac MAC40R được sản xuất tại Nhật Bản, nên chất lượng được có thể đảm bảo bởi danh tiếng của đất nước chuyên cho ra những sản phẩm ổn đinh, bền bỉ và được bảo hành đến 2 năm kể từ ngày mua hàng.

 

 

Chế độ bảo hành:

 

Bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

 

Hình thức vận chuyển:

 

Miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp.HCM.

Tính phí đối với các quận ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, chúng tôi nhận gửi hàng đi toàn quốc bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc gửi chành xe.

 

Hãng sản xuất:

 

Fujimac là sản phẩm được cung cấp bởi tập đoàn Fuji Clean - Nhật, Fuji Clean chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ cho mục đích làm sạch nước thải, xử lý môi trường nước. Nhiệm vụ đặt ra của Fuji Clean là có thể làm sạch các hệ thống thủy lợi đến mức trẻ em có thể chơi đùa trong đó, một nhiệm vụ mang tính chiến lược dài lâu trong bối cảnh môi trường đang bị phá hủy nghiêm trọng bởi con người. Để thực hiện mục tiêu đó, Fuji Clean đưa ra giải pháp sử dụng những vi sinh vật, đây là một giải pháp hoàn hảo cho việc sử lý nước, vì vi sinh không tạo chất thải bẩn trong nước và tiết kiệm năng lượng. Từ đó, Fuji Clean đã cung cấp cho thị trường hàng triệu thiết bị xử lý môi trường nước, Fujimac là một trong những thiết bị điển hình.

 

Nhà phân phối:

 

Bách hóa 365, chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy bơm nước với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm điện máy gia dụng và các thiết bị cầm tay khác như: nồi cơm điện, lò vi sóng, máy khoan bê tông, máy cắt,….

 

Sản phẩm cùng loại:

 

Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC60R

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment