máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

So sánh máy thổi khí đài loan của Taiko Nhật Bản với thương hiệu khác

Máy bơm không khí thực chất mọi người hay gọi đây là máy thổi khí oxy, bởi máy thổi khí con sò có công dụng hút không khí từ đầu hút và thổi không khí từ họng xả. Nói đến máy bơm không khí thì mọi người sẽ biết đây là loại máy được đặt trên cạn và có khả năng thổi được dưới nước lẫn trên cạn. Máy bơm không khí dạng con sò được thường được làm việc thổi khí trên cạn tuy nhiên cũng có thể áp dụng tại các hệ thống dưới nước, còn đối với những loại khác sẽ có nhiệm vụ thổi khí dưới nước nhưng không thể thổi được một số công trình trên cạn.

So với những loại máy thổi khí khác thì máy bơm không khí dạng con sò được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt ở mọi nơi. Máy bơm thổi khí dạng con sò được thiết kế bằng cánh hở giúp máy có lượng gió thổi mạnh hơn và ngăn ngừa bụi bám giúp máy hoạt động trong thời gian lâu dài mà không bị nóng, cánh quạt và cốt được thiết kế trực tiếp với motor giúp máy hoạt động có lượng gió ổn định và máy không bị rung lắc.

Ngoài ra máy bơm không khí còn có những ưu điểm như: chuyển tải khí nén, thổi khí để nuôi vi sinh, thu hồi khí ga trong các hầm Biogas, cung cấp khí Oxy trong nuôi trồng thủy hải sản, thông gió đường hầm, khuấy trộn để điều hòa các hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải và có thể ngăn ngừa phân hủy khí.

Ứng dụng chính máy thổi khí taiko thường là được lắp đặt tại các hệ thống lọc và cấp khí ở các khu vực hầm mỏ đường hầm, trong các công ty sản xuất xi măng hoặc các công ty chế biến gỗ, khu chế biến nuôi trồng thủy sản, các nhà máy cấp nước, các hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xông hơi công nghiệp, công nghiệp in, hệ thống xông hơi khách sạn...

Bởi tính năng nổi bật của máy bơm không khí cùng với nó được ứng dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam cũng như trong các hệ thống công nghiệp. Do vậy mà máy bơm không khí rất được đa dạng về mẫu mã, công suất trên thị trường Việt Nam.

Nếu khách hàng lần đầu đi mua cũng như lắp đặt thì chắc chắn sẽ chưa có kinh nghiệm trong việc mua loại máy nào thích hợp. Do vậy các công ty, đại lý cung cấp các loại máy bơm nước đẩy cao không khí đều có những nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm tư vấn cho khách hàng. Nhằm giúp khách hàng có được những sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống của mình.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment