máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Ứng dụng máy bơm chìm nước thải vào sản xuất công nghiệp

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC THẢI

  Như chúng ta đã biết, trong cuộc sống sinh hoạt và sinh sản kinh dinh thường nhật luôn sản sinh ra nhiều chất thải , nước thải bẩn gây ảnh hưởng môi trường nghiêm trọng đồng thời dẫn đến làm ô nhiễm nguồn nước sạch nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời.

Đó là lý do vì sao máy bơm nước thải thả chìm ra đời để kết thúc tình trạng nước thải bẩn được xả ra không đúng chỗ gây ô nhiễm và đe dọa cuộc sống của con người. Vậy máy bơm chìm nước thải là gì? Có những chức năng gì quan yếu? Cách chọn loại máy bơm nước thải phủ hợp? Giá máy bơm nước thải như thế nào?

Máy bơm nước thải được thiết kế đặt chìm trong nước khi hoạt động nên có độ kín nước rất cao giúp motor không bị vô nước khi dùng. Do được đặt trong nước khi hoạt động nên dễ bị ăn mòn và việc phát hiện máy bị hư để tu tạo kịp thời là rất khó. Nếu loại bỏ những nhược điểm trên thì máy bơm nước thải có khá nhiều ưu điểm vượt trội có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào chủng loại của máy bơm và mục đích công việc. Những ưu điểm đó là:

  • Độ hút nước mạnh giúp may khuay chim hút nước thải chóng vánh
  • Do hoạt động trong nước nên máy bơm nước thải có độ bền rất cao.
  • Lớp cách điện F rất an toàn cho người dùng
  • Bảo vệ IP68 giúp máy bơm tự ngắt khi lên quá nóng.
  • An toàn, điện năng tiêu thụ ít giúp bạn tằn tiện hoài tiền điện hàng tháng.

Máy bơm nước thải được ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước thải, công nghiệp hóa chất, chống ngập lụt trong các hộ gia đình khi mùa mưa đến, để tưới sân cỏ nhân tạo, bơm nước biển…  Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất máy bơm nước thải như Pentax, Ebara, Zenit, Tsurumi, NTP, APP, Shimge, HCP, Mastra với nhiều dòng máy bơm nước thải với các mức giá tùy thuộc vào loại máy bơm nước thải bạn chọn.

Khi cần bạn hãy gọi đến Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để biết được thong tin chi tiết và báo giá cụ thể từng dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang. Và lúc mua hàng, bạn sẽ được tham mưu và phục vụ tận tâm, tư vấn hỗ trợ tìm sản phẩm máy bơm nước nước thải hiệp, nhận ưu đãi hấp dẫn, giao hàng tận nơi miễn phí trong nội ô TPHCM.

Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng can dự:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Xin thực bụng cảm ơn và trân trọng kính chào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment