máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cách lựa chọn giá máy bơm nước hồ bơi sao cho phù hợp

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC HỒ BƠI

 


  Hồ bơi là nơi mọi người hay đi thư giãn vào dịp cuối tuần nên nước hồ bơi phải được thay liên tục để bảo đảm vệ sinh hay ở nhà bạn có hồ bơi cũng cần thay nước sạch. Chính vì thế cần một thiết bị để lọc nước và thay nước hồ bơi nhanh chóng. Và bơm pentax dùng để bơm hồ bơi chính là thiết bị giúp thay nước và lọc nước của hồ bơi giúp nó sạch sẽ và không bị bám bẩn gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người đi bơi. Vậy máy bơm nước hồ bơi có chức năng gì? Cách chọn máy bơm nước hồ bơi phù hợp? Giá máy bơm nước hồ bơi? Có những loại máy bơm nước hồ bơi nào?

  Máy bơm nước hồ bơi đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hồ bơi của bạn có lượng nước tốt. Nó đóng vai trò là để bơm nước trong một chu kỳ liên tục, từ hồ bơi thông qua hệ thống xử lý lọc và hóa học (nếu được cài đặt) và nước được trở lại hồ bơi một lần nữa thông qua đường ống  dẫn về  hồ bơi.
 
 Việc chọn kích thước máy bơm hồ bơi sao cho phù hợp với diện tích hồ bơi rất quan trọng, điều này giúp máy bơm vận hành tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn giúp tăng độ bền cho máy bơm.
Hồ bơi càng lớn thì chọn máy bơm với công suất lớn, hồ bơi nhỏ chọn công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí hơn.

  Thiết kế hệ thống đường ống dẫn nước cũng là cách hiệu quả (ví dụ sử dụng 50mm thay vì 40mm ống nhựa PVC, sử dụng càng ít khuỷu tay càng tốt, và chiều dài của đường ống từ hồ bơi để thiết bị lọc càng ngắn càng tốt), cũng làm giảm kích thước của máy bơm bạn yêu cầu.
 Giá máy bơm nước hồ bơi dao động tùy theo hãng sản xuất ra nó như máy bơm hồ bơi DAB (Italy), Wilo (Đức), APP (Đài Loan), THT, Lepono (Trung Quốc)… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại máy bơm nước hồ bơi phù hợp. Máy bơm nước hồ bơi có các đặc điểm chung sau:

  • Thiết kế đẹp, dễ sử dụng.
  • Vật liệu chế tạo có khả năng chống ăn mòn cao.
  • Cấp bảo vệ IP 55 chống thấm nước.
  • Lọc nước và thay nước hồ bơi dễ dàng.
  • Máy vận hành êm, ít tiếng ồn.
  • Tiêu thụ ít điện năng nên tiết kiệm điện được.


  Để tránh mua nhầm hàng giả và sản phẩm máy bơm chìm hút nước thải ntp có giá cao hơn giá trị thực tế hãy chọn mua ở công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được mua máy bơm nước hồ bơi chính hãng với giá tốt nhất.

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment