máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Các thương hiệu Bơm chìm giếng khoan của Italy được bán tại Việt Nam

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC ITALY

  Bạn có biết những hãng máy bơm công nghiệp trung quốc của nước nào có giá trị cao nhất so với các nước còn lại? Chất lượng lại vượt trội, công nghệ cao lại nhiều tính năng?  Phục vụ hầu hết cho các ngành công nghiệp lẫn đời sống sinh hoạt của người dân? Đó chính là các hãng máy bơm nước của Italy – một trong những nước luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước.

  Các hãng máy bơm nước Italy từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới và chiếm phần lớn thị phần trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước có thể kể đến là Pentax, Ebara, Zenit, Saer, Pedrollo, DAB…  với những sản phẩm được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng những công nghệ mới nhất để đem đến bạn những sản phẩm máy bơm nước chất lượng hàng đầu.

  Từng dòng sản phẩm máy bơm nước Italy có những ưu điểm và đặt điểm nổi bật riêng:

-  Máy bơm nước ly tâm: lưu lượng đều và ổn định với cột áp không đổi, kích thước nhỏ gọn, thiết bị đơn giản, an toàn khi hoạt động, điều chỉnh được lưu lượng.

-  Máy bơm nước trục đứng: bơm được nước nóng 120oC, hỗ trợ bơm nước dẫn nước, làm mát lò hơi, cột áp cao, lưu lượng thấp.

Máy bơm chìm giếng khoan: chế tạo bằng chất liệu đặc biệt đặt chìm được trong nước, độ hút sâu lên đến hàng tram mét.

-  Máy bơm lưu lượng lớn: vòi phun nước lớn giúp nước chảy mạnh thuận tiện tưới nông nghiệp.

-  Máy bơm chìm nước thải: đặt hẳn trong nước giúp xử lý nước thải, bơm nước sạch, nước úng ngập.

  Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo, máy bơm nước Italy cũng tồn tại những nhược điểm:

  • Giá thành cao so với mặt bằng chung.
  • Dễ bị làm nhái nên khó cho người dùng trong việc phân biệt hàng thật, hàng  giả.
  • Khó sử dụng nếu bạn không nắm kỹ công dụng.

  Trên đây là một số dòng tiêu biểu của các hãng máy bơm nước Italy. Ngoài các dòng kể trên còn có máy bơm định lượng, bơm nước panasonic, máy bơm hóa chất, máy bơm dầu nhớt… Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin và giá máy bơm nước Italy, hãy liên hệ ngay nhân viên tư vấn của công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn sản phẩm và báo giá cụ thể. Ngoài ra, khi mua máy bơm nước Italy tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được ưu đãi tùy theo sản phẩm cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. 

  Mọi chi tiết và thông tin báo vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment