máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước tưới cây mini sử dụng cho tưới cây và nuôi trồng thủy sản

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC TƯỚI CÂY

  Nước ta là nước tưới cây với trồng lúa nước là ngành sinh sản chính. Văn minh lúa nước là một nền văn minh cổ đại xuất hiện từ cách đây khoảng 10.000 năm tại vùng Đông Nam Á. Nền văn minh này đã đạt đến trình độ đủ cao về các kỹ thuật canh tác lúa nước, thuỷ lợi, phát triển các công cụ và vật nuôi chuyên dụng. Chính vì vậy, việc phát triển tưới cây luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Cùng với sự phát triển khoa học kỹ thuật, việc máy bơm nước tưới cây ra đời đã phần nào giúp cho công việc đồng áng của người dân cày đỡ vất vả hơn khi tưới nước cho cây trồng.

Máy bơm nước tưới cây có khả năng phun nước mạnh giúp tưới nước chóng vánh không tốn sức người. Máy bơm nước tưới cây gồm các dòng như máy bơm nước ly tâm, máy bơm nước tưới tiêu, máy bơm nước lưu lượng, máy bơm nước chaỵ xăng… với các thương hiệu Pentax, Ebara, Lepono, THT, Pedrollo, Honda, Yamaha, Yokohama… gồm các đặc điểm chung như:

  • Thiết kế đa dạng thuận tiện cho sử dụng bất cứ tình cảnh nào.
  • Máy bơm nước tưới cây thiết kế với vòi phun nước lớn cho nước chảy mạnh.
  • Công suất lớn phù hợp sử dụng ở nhiều cánh đồng rộng.
  • dùng ít điện năng giúp người dùng tiện tặn điện.
  • Hiệu suất làm việc cao cho hiệu quả tốt.
  • Máy bơm rất bền cho thời kì sử dụng lâu dài.

ngoài vận dụng tưới tiêu tưới cây còn được ứng dụng trong công nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản, rửa chuồng trại chăn nuôi gia súc… nên rất tiện lợi cho bạn khi mua về sử dụng không chỉ phục vụ nông ngiệp mà còn sử dụng các công việc khác.

  Giá máy bơm nước tưới cây cũng tùy thuộc vào hãng máy bơm bạn chọn. Máy bơm nước tưới cây đến từ Italy có giá cao hơn các hãng máy bơm nước Loan hay Trung Quốc vì có chất lượng vượt trội, độ bền cao, nhiều tính năng, hiệu suất tốt, chất liệu chế tác siêu bền. Chính nên chi, nếu có điều kiện, bạn nên tuyển lựa máy bơm nước tưới cây của các hãng Italy.

  Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm máy bơm nước đồng ruộng nhập khẩu trực tiếp từ các nước với chất lượng và giá cả luôn cạnh tranh nhất. Với một đội ngũ tham vấn bán hàng tốt, chắc chắn khi mua sản phẩm máy bơm nước tại công ty chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng kiếm được loại máy bơm phù hợp nhu cầu. Đồng thời khi mua hàng, bạn còn được nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

  Mọi chi tiết và thông báo báo giá vui lòng can hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Điện thoại:

  Email:

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment