máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nhu cầu sử dụng chiếc máy bơm nước giếng khoan gia đình

BÁO GIÁ MÁY BƠM NƯỚC GIẾNG KHOAN GIA ĐÌNH

 


  Nhà bạn trong thành phố, nguồn nước bạn sử dụng là từ thủy cục nhưng lại không cung cấp đủ nước cho bạn sử dụng và nếu muốn nhiều nước sử dụng bạn phải tốn nhiều chi phí. Chính lúc này một chiếc máy bơm nước giếng khoan gia đình sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, giúp bạn tiết kiệm hơn về chi phí tiền nước hàng tháng, lại có nhiều nước để sử dụng phục vụ nhu cầu sử dụng nước hàng ngày. Vậy máy bơm nước giếng khoan gia đình là gì? Có đặc điểm và ưu điểm gì nổi bật? Bạn có thể nhận báo giá máy bơm nước giếng khoan gia đình ở đâu?

 

  Máy bơm nước giếng khoan gia đình là loại máy bơm có chức năng hút nước ngầm ở dưới lòng đất. Máy bơm nước giếng khoan gia đình hoạt động theo nguyên tắc máy bơm nước ly tâm và có khả năng tự hút nên hút được nước từ dưới đất lên. Máy bơm giếng khoan có 2 loại: máy bơm giếng khoan đặt trên cạn và máy bơm chìm giếng khoan.

 

-          Máy bơm giếng khoan đặt trên cạn: hút được nước ngầm sâu dưới 9m, có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lưu lượng nước lớn, động cơ máy chạy mượt mà, không gây tiếng ồn, an toàn khi sử dụng.

 

-          Máy bơm chìm giếng khoan: đặt hoàn toàn trong nước, hút nước sâu lên hàng trăm mét, cấu tạo gồm 2 bộ phận guồng bơm và motor bơm. Máy bơm chìm giếng khoan hoạt động theo phương thẳng đứng có chức năng hút nước ngầm dưới lòng đất để đưa nước lên bể chứa.

  Tùy theo nhu cầu sử dụng nước nhiều hay ít mà bạn chọn loại máy bơm nước giếng khoan phù hợp với công trình cũng như công việc của mình.

 

  Máy bơm nước giếng khoan được dùng trong:

-          Cấp nước cho các công trình, trường học, khu dân cư.

-          Khoan giếng sâu, khai thác mạch nước ngầm dưới long đất.

-          Cấp nước cho nhà cao tầng.

-          Tưới tiêu trong các ngành nông nghiệp.

 

  Máy bơm nước giếng khoan là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng và các hãng sản xuất ra nó đa số toàn là các hãng máy bơm có tên tuổi như Pentax, Ebara, DAB NTP, APP, Tân Hoàn Cầu… với chất lượng và giá cả khác nhau nhưng nhìn chung các hãng máy bơm kể trên đều đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng.

 

Xem thêm: ------> Máy bơm hỏa tiễn dùng để bơm nước giếng khoan loại nào là tốt nhất?

  Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin và muốn nhận báo giá máy bơm nước giếng khoan các loại kể trên, hãy liên hệ ngay nhân viên công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn sản phẩm và báo giá cụ thể. Ngoài ra, khi mua máy bơm nước giếng khoan tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được ưu đãi chiết khấu tùy theo sản phẩm cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí.   

  Mọi chi tiết và thông tin báo vui lòng liên hệ:


  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Báo giá máy bơm nước giếng khoan gia đình

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment