máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Bảng báo giá máy bơm nước chạy xăng gia đình của Honda giá rẻ

BÁO GIÁ MÁY BƠM NƯỚC CHẠY XĂNG HONDA

 Bạn đang cần máy bơm để phục vụ cho việc tưới tiêu trong nông nghiệp nhưng đường dây điện không dẫn ra tới chỗ cần tưới nước hay tại đó mạng lưới điện chưa kéo tới nơi cần sử dụng. Vậy phải làm sao để tưới được cây nông nghiệp? Rất đơn giản, hãy chọn máy bơm nước chạy xăng Honda để sử dụng!

  Honda vốn là nhà sản xuất động cơ nổi tiếng toàn thế giới với hàng loạt sản phẩm như xe oto, xe máy và gần đây là máy bơm nước chạy xăng… Những sản phẩm xe oto, xe máy của Honda luôn có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và vô cùng tiện lợi đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi. Và máy bơm nước chạy xăng cũng là một sản phẩm được khuyên dùng vì sự hiệu quả mà nó đem lại là rất thiết thực. 

  Máy bơm nước chạy bằng xăng Honda sử dụng nguồn nhiên liệu chính là xăng nên bạn có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn cần. Máy bơm chạy xăng có đường kính ống phun lớn nên tốc độ phun nước rất mạnh giúp cho công việc tưới tiêu được nhanh chóng dễ dàng hơn.

  Máy bơm nước chạy xăng thường có những đặc điểm chung sau:

  • Thiết kế đẹp, màu sắt tươi tắn (đỏ).
  • Lưu lượng nước lớn cho hiệu quả làm việc hiệu quả nhanh chóng.
  • Ống phun nước lớn cho lượng nước phun cực mạnh.
  • Thiết kế chỗ để bình xăng lớn giúp bạn thoải mái vận hành máy trong thời gian dài mà không cần lo hết xăng.

  Ngoài được dùng trong tưới tiêu nông nghiệp, máy bơm nước chạy xăng Honda còn được dùng trong xử lý nước trong các công trình, phục vụ hệ thống cấp nước, công trường xây dựng, hệ thống thoát nước của các nhà máy xí nghiệp, công trình phụ trợ, dân sinh, công nghiệp khai thác quặng…

  Với giá trị mà máy bơm chạy xăng Honda đem lại thì rất đáng để bạn bỏ ra một số tiền sỡ hữu khi cần thiết. Khi sử dụng máy bơm nước chạy xăng Honda bạn sẽ tiết kiệm được sức người trong việc tưới nước cho cây trồng, tưới vườn…

  Khi muốn nhận báo giá máy bơm nước gia đình chạy xăng Honda, bạn hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Sự hài lòng và tin tưởng của bạn luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi hoàn thiện mình để phục vụ bạn ngày một tốt hơn.

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Điện thoại:

  Email:

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment