máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước đẩy cao và cách chọn loại máy phù hợp với gia đình

GIÁ MÁY BƠM NƯỚC ĐẨY CAO

  Trong các loại máy bơm nước thì máy bơm nước đẩy cao là loại máy bơm được sử dụng nhiều nhất từ trong gia đình ra tới công nghiệp với những chức năng cơ bản, dễ sử dụng, hiệu suất tốt. Vậy máy bơm nước đẩy cao là gì? Cách chọn máy bơm nước đẩy cao phù hợp? Các hãng sản xuất máy bơm nước đẩy cao? Giá máy bơm nước đẩy cao như thế nào?

  Máy bơm nước đẩy cao là gì?

  Máy bơm nước đẩy cao là máy bơm có chức năng đẩy nước lên cao trên các tầng cao nhất hay các bể nước ở nơi cao nhất trong nhà của bạn. Máy bơm đẩy cao hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, nước sẽ được dẫn vào tâm bơm rồi lựa ly tâm giúp đẩy nước lên cao.

  Cách chọn máy bơm nước đẩy cao phù hợp?

  Thông thường khi lựa chọn máy bơm nước đẩy cao người ta thường xem xét các yếu tố chính:

  • Công suất: thường người ta chọn công suất 125W cho nhà 1-2 tầng, 200W cho nhà 2-3 tầng, 350W cho nhà 3-4 tầng. Tuy nhiên nếu bạn muốn nước đẩy lên nhanh nhất bạn có thể chọn công suất cao hơn.
  • Lưu lượng: lượng nước chảy trong 1 đơn vị thời gian. Nếu nhà bạn thấp chỉ cần lưu lượng 30l/p là đủ, nhà bạn cao cần lưu lượng 45l/p.
  • Cột áp: độ cao nước đẩy từ dưới đất lên tính luôn vị trí đặt máy bơm. Nhà bạn từ 1-2 tầng chỉ cần cần độ cao tối đa 30m, nhà 2-4 tầng cần độ cao tối đa 45m.

  Khi xác định được các yếu tố này bạn sẽ dễ dàng chọn loại máy bơm nước đẩy cao phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Nếu nhà bạn không có lầu, bồn nước đặt trong phòng tắm thì bạn có thể dùng máy bơm tăng áp để đẩy nước lên bồn nhằm tiết kiệm chi phí.

  Các hãng sản xuất máy bơm nước đẩy cao?

  Máy bơm nước đẩy cao là sản phẩm được dùng phổ biến nên hầu như hãng nào cũng có sản xuất loại máy bơm này dùng cho cả dân dụng và công nghiệp như Panasonic, Pentax, Ebara, NTP, APP, Giếng Nhật, Hanjin, Wilo, Lucky Pro, Pedrollo, Nagaki, Lepono… với chất lượng khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

  Giá máy bơm nước tưới cây đẩy cao?

  Cũng như khi mua bất kỳ sản phẩm nào, giá sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Khi mua máy bơm nước đẩy cao cũng thế, giá cả luôn là vấn đề được quan tâm:

  • Nếu bạn chỉ cơ bản muốn mua máy bơm đẩy cao dùng cho gia đình hãy chọn các dòng máy bơm đẩy cao của Panasonic, Hanjin, Nagaki. Đây là những dòng máy bơm đẩy cao có giá tốt mà chất lượng cũng tương đối ổn định.
  • Nếu bạn muốn mua máy bơm đẩy cao dùng được trong công nghiệp hãy mua máy bơm của Pentax, Ebara, NTP, APP, Pedrollo, Wilo… Đây là những dòng máy bơm có chất lượng tốt nhưng giá không rẻ nhưng lại có công suất cao thuận tiện xài trong các ngành công nghiệp.

  Bạn có nhu cầu mua máy bơm nước gia đình đẩy cao các hãng kể trên và tham khảo giá từng sản phẩm hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn và báo giá cụ thể. Ngoài ra, khi mua hàng bạn sẽ được chiết khấu cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. 

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Điện thoại:

  Email:

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment