máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cách sử dụng máy bơm tăng áp tự động

Cách sử dụng máy bơm tăng áp tự động

 

Máy bơm nước tăng áp hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì những công dụng và tính năng vượt trội của nó, tuy nhiên, cách sử dụng máy bơm tăng áp tự động thì không phải điều ai cũng biết. Để sử dụng bơm hiệu quả thì có lẽ bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Trước khi đến với cách sử dụng máy bơm tăng áp tự động, chúng ta cần phải biết nguyên lí hoạt động của máy bơm tăng áp là gì?

Đó là thiết bị auto-reset (công tắc áp suất) hoặc cảm biến áp suất khi trả tín hiệu về bộ điều khiển, sẽ giúp bộ điều khiển dựa vào các tín hiệu này để điều khiển bơm áp đóng hoặc mở. Bầu áp liên tục tích áp suất hoặc trả áp suất về đường ống, giúp giảm tần suất hoạt động của máy bơm nước và kéo dài tuổi thọ hệ thống. Trên đường ống có gắn van giảm áp để điều chỉnh áp suất phù hợp điều kiện sử dụng.

Nếu chỉ sử dụng với quy mô gia đình, phục vụ mục đích sinh hoạt hằng ngày, bạn có thể chọn máy bơm tăng áp tự động công suất nhỏ. Khi nước được sử dụng thì bơm sẽ hoạt động dựa vào cơ chế cảm nhận dòng nước chảy qua bơm sẽ kích cho bơm chạy.

Còn với với quy mô công nghiệp thì cần công suất lớn nên dùng máy bơm tăng áp kết hợp bầu áp.

Một số lưu lý khi sử dụng máy bơm tăng áp tự động bạn nên nhớ:

- Thường xuyên bảo dưỡng máy, vệ sinh các bộ phận để tăng tuổi thọ cho máy và tránh hỏng hóc..

- Không sử dụng máy bơm khi không có nước vì đó là nguyên nhân chính làm máy bị cháy, nổ.

- Phải nghiên cứu và tính toán các thông số kĩ thuật để chọn bơm và sử dụng bơm có hiệu quả cao nhất.

Máy bơm tăng áp tự động hiện có mặt rất nhiều trên thị trường máy bơm nước, tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái thì bạn nên chọn những cửa hàng lớn có uy tín để mua hàng chính hãng có bảo hành.

Tại các cửa hàng lớn luôn có kho hàng dồi dào và phong phú với đủ loại mẫu mã, cũng như các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn và hỗ trợ mua hàng với nhiều lợi ích và khuyến mãi, giảm giá, điều bạn không thể có nếu như mua tại các cửa hàng nhỏ. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn và hỗ trợ mua hàng với nhiều lợi ích và khuyến mãi, giảm giá, điều bạn không thể có nếu như mua tại các cửa hàng nhỏ, số máy không đáp ứng đủ yêu cầu.

Một gợi ý cho những ai đang quan tâm và có ý định mua máy bơm tăng áp tự động đó là hãy ghé Hằng Phú, nơi chuyên cung câp máy bơm chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment