máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Giá thành các loại máy bơm nước sử dụng cho gia đình

BÁO GIÁ MÁY BƠM NƯỚC GIA ĐÌNH

  Máy bơm nước gia đình là những loại máy bơm có kích thước nhỏ gọn, công suất nhỏ, tính năng cơ bản phục vụ cho gia đình như máy bơm nước đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm dân dụng, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm giếng khoan… thích hợp cho nhu cầu cấp nước cho gia đình, bơm nước từ giếng lên, xử lý nước ngập nước…

  • Nếu bạn chỉ muốn đưa nước lên cao thì dùng máy bơm đẩy cao.
  • Nếu bạn muốn nước chảy mạnh trong các thiết bị sử dụng nước thì dùng máy bơm tăng áp.
  • Nếu muốn khoan giếng bình thường dưới 9m thì dùng mày khoang giếng trên cạn.
  • Nếu muốn khoang giếng sâu từ mấy chục mét lên đến hàng trăm mét thì dùng máy bơm chìm giếng khoan.

  Các loại máy bơm nước gia đình kể trên đều được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Hitachi, Giếng Nhật, Pentax, Ebara, NTP, APP… Giá của những hãng máy bơm này tùy thuộc máy bơm đó của Italy hay Đài Loan hoặc Trung Quốc. Giá máy bơm của Italy là mắc nhất và chất lượng nhất rồi đến máy bơm Đài Loan, rẻ nhất là máy bơm Trung Quốc.

  Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy bơm nước gia đình với tính năng cơ bản thì hãy chọn máy bơm nước Panasonic là đủ dùng cho gia đình mình vì có giá rẻ và chất lượng tốt nhất, bảo hành với thời gian lâu nhất. Nếu muốn nhiều tính năng hơn và công suất cao hơn thì dùng máy bơm Đài Loan (NTP, APP) là tốt nhất có giá vừa phải, chất lượng tương tự máy bơm Italy. Còn nếu không cần quan trọng xuất xứ máy bơm mà muốn chức năng nhiều hãy sử dụng máy bơm Trung Quốc (Mastra) chất lượng chấp nhận được. Nếu gia đình có điều kiện hoặc công trình yêu cầu sử dụng máy bơm nước chất lượng cao, độ bền lâu dài thì việc lựa chọn máy bơm Italy (Pentax, Ebara) là hoàn toàn phù hợp.

 Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá các loại máy bơm nước chính hãng gia đình và công dụng của từng dòng sản phẩm cũng như giá cả hãy liên hệ ngay với công ty Thuận Hiệp Thành - chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm máy bơm nước chính hãng trong đó có máy bơm nước đẩy cao... Ngoài ra, khi mua hàng bạn sẽ được chiết khấu cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí.

Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment