máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Giá thành máy bơm nước 3 pha phụ thuộc vào những yếu tố nào?

BÁO GIÁ MÁY BƠM NƯỚC 3 PHA

  Các loại máy bơm nước dùng trong công nghiệp thường có điện áp 380V (3 pha) vì có công suất lớn thích hợp dùng cho các hoạt động công nghiệp. Với điện áp này động cơ máy bơm nước 3 pha có thể đạt hiệu suất làm việc cao đồng thời dẫn đến máy bơm nước 3 pha cũng có kích thước lớn. Vậy máy bơm nước 3 pha có đặc điểm nào quan trọng? Chọn máy bơm nước 3 pha thế nào cho đúng?

  Những đặc điểm của máy bơm nước 3 pha:

  • Tùy thuộc vào từng thiết kế của động cơ máy bơm có thể quấn theo động cơ 3 pha lồng sóc, hoặc động cơ 3 pha bình thường.
  • Các loại động cơ máy bơm nước 3 pha hiện nay rất đa dạng có loại động cơ đặt trên cạn và có loại đặt chìm dưới nước. Tùy theo từng dạng máy bơm nước 3 pha người ta sẽ  thiết kế các động cơ cũng khác nhau và số vòng dây quấn cũng khác nhau phù hợp từng dòng máy.

  Cách chọn máy bơm nước 3 pha phù hợp nhu cầu mục đích sử dụng của bạn:
 

  • Máy bơm nước 3 pha rất đa dạng và nhà cung cấp sản suất loại máy bơm nước 3 pha này rất nhiều với các thương hiệu Pentax, Ebara, Wilo, NTP, APP, CNP, Mastra…
  • Công suất, thiết kế của máy bơm nước 3 pha cũng hoàn toàn khác nhau bao gồm những dòng máy bơm giếng khoan, bơm trục ngang, bơm trục đứng, bơm màng, bơm hóa chất, bơm hút bùn, bơm chìm nước thải 3 pha… Tùy thuộc vào công việc của bạn mà chọn loại máy bơm nước 3 pha phù hợp yêu cầu sử dụng.

 

  Giá máy bơm nước 3 pha cũng là một điều khách hàng nên quan tâm : Tại Việt Nam, các loại máy bơm giá thành rất đa dạng có những dòng máy bơm của các nước Châu Âu có chất lượng vượt trội hơn hẳn nên có giá cao. Còn những dòng máy bơm nước 3 pha Trung Quốc có giá rẻ hơn nhiều với chất lượng kém hơn. Chính vì vậy, khi mua máy bơm nước 3 pha bạn nên cân nhắc giữa việc bỏ ra một số tiền lớn mua máy bơm nước 3 pha dùng được lâu dài hay bỏ ra số tiền ít để mua máy bơm nước kém bền.

 

  Để biết thông tin báo giá máy bơm nước chính hãng 3 pha các loại, bạn hãy gọi đến công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để được tư vấn sản phẩm và báo giá cụ thể. Ngoài ra, khi mua máy bơm nước 3 pha tại công ty chúng tôi bạn sẽ được chiết khấu cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. 

  Mọi chi tiết và thông tin báo vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Điện thoại:

  Email:

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment