máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Bảng báo giá máy bơm nước đẩy cao với nhiều công suất và lưu lượng cho bạn lựa chọn

BÁO GIÁ MÁY BƠM NƯỚC ĐẨY CAO

  Bạn đang có nhu cầu mua máy bơm nước để cải thiện nguồn cấp nước trong nhà giúp nước chảy đều hơn cho tất cả ngôi nhà sử dụng. Nhưng bạn không biết phải dùng loại máy bơm nào phù hợp lại tiết kiệm kinh phí nhất định. Xin giới thiệu với bạn loại máy bơm nước đẩy cao sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

  Máy bơm nước đẩy cao sẽ giúp bạn đẩy nước từ dưới đất lên bể chứa ở tầng trên cùng của ngôi nhà bạn ở nhằm mục đích cunng cấp nước đều khắp toàn bộ ngôi nhà. Máy bơm nước đẩy cao có nhiều hãng sản xuất ra nó như Panasonic, Pentax, Ebara, NTP, APP, Giếng Nhật, Nagaki… với nhiều mẫu mã và chủng loại sản phẩm khác nhau và mức giá cũng khác nhau. Trong số đó nổi bật nhất là dòng máy bơm nước đẩy cao của hãng Panasonic với những sản phẩm chất lượng, tính năng cơ bản nhất, độ bảo hành lâu nhất, giá cả phù hợp với các gia đình.

  Cách lựa chọn máy bơm đẩy cao phù hợp:

  • Nếu nhà bạn có 1 tầng bạn chọn máy bơm có công suất 125W là phù hợp.
  • Nếu nhà bạn có 1-2 tầng bạn chọn máy bơm có công suất 200W là phù hợp.
  • Nếu nhà bạn có 2-3 tầng bạn chọn máy bơm có công suất 350W là phù hợp.

  Ngoài ra, nếu nhà bạn không có lầu, bạn có thể dùng máy bơm tăng áp để đẩy nước lên bồn chứa đồng thời cung cấp nước cho các thiết bị như máy giặt, máy nước nóng, máy rửa chén cùng lúc.

  Xin gửi đến bạn và gia đình bảng báo giá máy bơm nước đẩy cao Panasonic:

1

Máy bơm nước

GP-129JXK

    930,000

 Giá không đổi

2

Máy bơm nước

GP-200JXK

 1,160,000

 Giá không đổi

3

Máy bơm nước

GP-350JA

 2,780,000

 Giá không đổi

 

  Trên đây là báo giá máy bơm nước chính hãng Panasonic. Chúng tôi còn nhiều loại máy bơm nước đẩy cao khác nên khi bạn cần báo giá sản phẩm nào hãy lien hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi nhé.

  Đồng thời để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy bơm nước đẩy cao và công dụng của từng dòng sản phẩm cũng như giá cả hãy liên hệ ngay với công ty Thuận Hiệp Thành - chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm máy bơm nước chính hãng trong đó có máy bơm nước đẩy cao... Ngoài ra, khi mua hàng bạn sẽ được chiết khấu cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. 

  Mọi chi tiết và thông tin báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

  Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

  Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment