máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Tìm hiểu máy bơm nước tăng áp NTP


Một trong những chiếc máy bơm nước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại nhiều gia đình đó chính là máy bơm tăng áp, nguồn nước ngày càng ít đi mà nhu cầu sử dụng lại càng tăng cao do đó nguồn nước trong gia đình thường chảy rất yếu, không đều tại các vòi. Việc sử dụng trở nên gián đoạn khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Nắm bắt được tình hình đó nên nhà sản xuất máy bơm nước NTP đã cho ra đời dòng máy bơm tăng áp NTP để phục vụ nhu cầu sử dụng nước tốt hơn cho nhiều khách hàng.

Máy bơm tăng áp khác với máy bơm nước lên bồn ở chổ nó được sử dụng để tăng áp lực nước trong đường ống với mục đích cho một lượng nước mạnh và nhiều hơn tại tất cả các vòi trong nhà. Nguyên lý hoạt động chung của máy bơm tăng áp được hiểu như sau: khi nhiều vòi nước được mở, nước phân bổ cho nhiều vòi vì vậy mà sẽ có vòi nhiều nước, vòi ít nước, khi lắp máy bơm tăng áp dưới bồn chứa nước sẽ có chức năng là tăng áp lực nước đều tại các vòi để có nước sử dụng như nhau. Bơm tăng áp cũng có tính năng tự động đóng ngắt khi mở và đóng vòi nước điều này sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện hiệu quả và giảm thiểu những rủi ro trong quá trình hoạt động như nóng máy, máy chạy khô lâu. 
Các loại máy bơm tăng áp NTP là bơm tăng áp dạng cơ và bơm tăng áp điện tử, bơm tăng áp dạng cơ có thiết kế bình tích áp trên thân máy, tăng áp hiệu quả, tuy nhiên tiếng ồn cũng lớn hơn so với loại tăng áp điện tử thiết kế nhỏ gọn không có bình áp lực. Giá thành của loại điện tử cũng cao hơn nhiều so với loại tăng áp cơ.

Máy bơm tăng áp NTP là loại máy được thiết kế theo dòng chảy đặc thù của nước, tiếp dẫn dịch thể tốt, đẩy rất cao, thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều diện tích, tiếng ồn nhỏ. Máy bơm phun tăng áp NTP áp dụng phương thức lắp rúp-bê trong máy tự động dẫn hút nước giếng với lực hút rất mạnh, hơn nữa lượng nước hút lại lớn, là loại máy bơm tốt sử dụng cho điều kiện hạn hán lâu dài. Linh kiện được sử dụng để lắp ráp máy bơm bằng vật liệu thép không gỉ không gặp các vấn đề về oxy hóa và gỉ sét đồng thời tuổi thọ sử dụng sản phẩm rất lâu, không gây ô nhiễm, thích hợp để bơm nước sạch, nước uống. 

Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại máy bơm tăng áp NTP khác nhau như bơm bánh răng tăng áp đầu gang, bơm phun tăng áp vò gang đầu Inox, bơm tăng áp điện tử NTP để sử dụng với nhiều mức giá khác nhau cho từng loại máy và từng công suất. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline 0902.734.032 để chọn mua máy bơm nước phù hợp nhất cho gia đình bạn tại đại lý máy bơm NTP tại TP.HCM.



----------------------------------------
Nguyễn Thị Trường Linh
Mobi: 0902 734 032 – 01688 392 489
Email: truonglinh0403@gmail.com
Skype: truonglinh truonglinh
Yahoo: truonglinh0403
-------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, phường An Lạc,
Quận Bình Tân, TP. HCM
Tel: 08 3752 5205 – Fax: 08 6266 0505
Website: bachhoa365.net – maybomnuochcm.vn
           Nationpump.vn – bomgiengkhoan.vn – maybomnuocdab.com




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment