máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

MÁY BƠM PHUN TĂNG ÁP ĐẦU INOX NTP


      
Nation Pump (NTP) là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng của Đài Loan với trên 35 năm kinh nghiệm. Từ ngày đầu sản xuất đến nay NTP không ngừng nâng cao và cải tiến chức năng sản phầm cũng như cho ra đời nhiều sản phẩm máy bơm đáp ứng nhu cầu thị trường và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      Hãng NTP chuyên sản xuất các loại máy bơm như máy bơm tự hút, máy bơm ly tâm, máy bơm chìm, máy bơm hỏa tiễn,
máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao… Trong đó máy bơm phun tăng áp đầu inox là dòng sản phẩm bơm tăng áp mang tính đột phá của NTP với nhiều công dụng và tính năng mà loại máy bơm tăng áp thường không có được. Vậy máy bơm phun tăng áp đầu inox NTP dùng để làm gì? Hoạt động ra sao?



      
Máy bơm phun tăng áp đầu inox là loại máy bơm tăng áp giúp tăng áp lực nước  trong đường ống khi áp suất giảm (giúp nước chảy mạnh hơn) ở những nơi có áp lực nước yếu trong các thiết bị máy giặt, máy nước nóng, bình nóng lạnh… Máy bơm phun tăng áp đầu inox có thể cung cấp nước trong cùng thời gian tại nhiều địa điểm.

       Máy bơm phun tăng áp được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với đầu bơm, cánh bơm làm bằng inox, vỏ bơm làm bằng nhôm, bầu tăng áp làm bằng inox bơm được nước nóng, có gắn rờ le nhiệt giúp máy bơm tự động ngắt khi nhiệt độ lên cao giúp bảo vệ máy không bị cháy hay rò rỉ điện… Máy bơm phun tăng áp đầu inox được dùng nhiều trong dân dụng và công nghiệp như bơm nước sinh hoạt, bơm nước trong công nghiệp thực phẩm, bơm nước từ ao hồ, sông suối, tưới cây, ruộng đồng…


        Khi mua máy bơm phun tăng áp đầu inox NTP cần chú ý đến những thông số như lưu lưu lượng, độ cao hút, công suất để dễ dàng chọn một loại máy bơm tăng áp ưng ý. Thường thì nhà 1-2 tầng sẽ dùng máy bơm công suất 125W, nhà 2-3 tần sẽ dùng máy bơm 200W, nhà 3-4 tầng sẽ dùng máy bơm 350W (số liệu phù hợp máy bơm Panasonic).

  Máy bơm phun tăng áp đầu inox NTP được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, máy bơm phun tăng áp NTP được phân phối bởi các cửa hàng nhỏ lẻ, đại lý, cửa hàng và các công ty thương mại. Người tiêu dùng có thể mua máy bơm phun tăng áp NTP tại các địa chỉ tin tưởng hoặc đặt mua trực tiếp qua mạng internet để được tư vấn, giao hàng tận nơi. Công ty TNHH Thuận HIệp Thành – tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy bơm chính hãng NTP tại Việt Nam trong đó có máy bơm tự hút NTP là một địa chỉ lý tưởng bạn có thể tham khảo. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ mua được máy bơm NTP với giá thành hợp lý và nhận được tư vấn và phục vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tụy luôn hết lòng vì lợi ích của khách hàng.


  Hãy liên hệ ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi tin nhắn trên các website của công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho quý khách.
Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hợp tác.






----------------------------------------
Nguyễn Thị Trường Linh
Mobi: 0902 734 032 – 01688 392 489
Email: truonglinh0403@gmail.com
Skype: truonglinh truonglinh
Yahoo: truonglinh0403
-------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, phường An Lạc,
Quận Bình Tân, TP. HCM
Tel: 08 3752 5205 – Fax: 08 6266 0505
Website: bachhoa365.net – maybomnuochcm.vn
 Nationpump.vn – bomgiengkhoan.vn – maybomnuocdab.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment