máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

MÁY BƠM CHÌM HÚT NƯỚC THẢI NTP


      Máy bơm chìm hút nước thải NTP hoạt động trên nguyên tắc của máy bơm chìm được sản xuất bởi hãng máy bơm NTP nổi tiếng của Đài Loan. Thương hiệu NTP chuyên sản xuất các loại máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm tự hút, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm tubin đa tầng cánh, máy bơm nhông (hút dầu)… Những sản phẩm máy bơm NTP luôn có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, độ bền cao nên được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong dân dụng và các ngành công nghiệp.


Bơm chìm hút nước thải có đặc điểm là toàn bộ bơm được đặt chìm dưới nguồn nước. Thực chất nguyên lý hoạt động của nó là loại bơm ly tâm kết hợp (multi stage centrifugal pump – 2). Điện năng truyền qua dây dẫn làm quay mô tơ. Nước được hút lên từ miệng hút nhờ lực hút từ cánh quạt của bơm ly tâm, sau khi vận chuyển qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên. Ưu điểm của bơm chìm là gọn nhẹ, cơ động và hiệu suất cao. Nhược điểm của nó là khó sửa chữa nếu bị hư hỏng vì luôn yêu cầu cao về độ kín nước. Việc sử dụng bơm chìm hút nước thải có hai lưu ý nhỏ là phải dùng quai xách, không được dùng dây xách khi di chuyển và không bơm ở mực nước quá thấp vì rất dễ làm hư hại mô tơ do mô tơ không được làm mát.



  Khi mua máy bơm chìm hút nước thải NTP cần lưu ý các thông số công suất, lưu lượng, cột áp, nguồn điện để có chọn lựa phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng tránh trường hợp mua về không dùng được gây lãng phí tiền bạc và làm ảnh hưởng đến công trình đang thực hiện.


  Hiện nay, máy bơm chìm hút nước thải NTP được phân phối rộng rãi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, máy bơm chìm hút nước thải NTP được nhập khẩu bởi các đại lý, các doanh nghiệp thương mại. Chính vì thế, khi có nhu cầu sử dụng máy bơm chìm hút nước thải NTP bạn sẽ dễ dàng mua được ở các đại lý và cửa hàng nhỏ lẻ. Nhưng để tránh tình trạng hàng nhái, hàng giả bạn nên tìm mua ở những địa chỉ do NTP ủy nhiệm.


  Bạn có thể tìm đến Công ty TNHH Thuận HIệp Thành-nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy bơm NTP tại Việt Nam để mua sản phẩm. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn và phục vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tụy luôn hết lòng vì lợi ích của khách hàng.
  Hãy liên hệ ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi email đến công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail sớm nhất cho quý khách.
  Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hợp tác.




----------------------------------------

Nguyễn Thị Trường Linh

Mobi: 0902 734 032 – 01688 392 489

Email: truonglinh0403@gmail.com

Skype: truonglinh truonglinh

Yahoo: truonglinh0403

-------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, phường An Lạc,Quận Bình Tân, TP. HCM

Tel: 08 3752 5205 – Fax: 08 6266 0505

Website: bachhoa365.net – maybomnuochcm.vn 

Nationpump.vn – bomgiengkhoan.vn – maybomnuocdab.com


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment