máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

TÌM HIỂU MÁY BƠM BÁNH RĂNG NTP

Xã hội ngày càng phát triển do đó mà máy móc, thiết bị ra đời ngày càng nhiều trong đó có thiết bị máy bơm nước được sản xuất ra giúp ích khá lớn cho cuộc sống hiện nay cụ thể được sử dụng trong các hoạt động dân dụng, tưới tiêu nông nghiệp và phục vụ công nghiệp. Máy bơm nước NTP là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy bơm nước phổ biến trong đó có máy bơm tăng áp, bơm chìm nước thải, bơm chìm hút bùn, bơm lưu lượng ...và đặc biệt có máy bơm bánh răng NTP. Có khá nhiều loại máy bơm nước trên thị trường người tiêu dùng mà chúng ta vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu rõ từng dòng sản phẩm, từng chủng loại khác nhau, trong bài viết này sẽ giới thiệu về loại máy bơm nước bánh răng chuyên được sử dụng trong gia đình.

Sở dĩ người người ta gọi là bơm nước bánh răng bởi thiết kế cánh bơm của loại máy bơm này có phần khác hơn so với các loại máy bơm khác, các loại máy bơm thông thường có cánh bơm là cánh kín hay cánh hở, rất ít loại máy bơm có cấu tạo cánh bánh răng như thế này. Vậy mục đích của việc sử dụng cánh bơm bánh răng như thế nào? Công dụng ra sao? đó là câu hỏi của nhiều người sử dụng.


Nhờ thiết kế cánh bơm răng cưa có tác dụng chính là đẩy nước cao hơn và xa hơn nhiều với những loại cánh khác và thường được sử dụng cho mục đích đẩy nước lên cao cho các nhà cao tầng. Nation Pump chuyên sản xuất các loại máy bơm bánh răng với nhiều sản phẩm khác nhau như: bơm bánh răng vỏ gang đầu gang, bơm bánh răng vỏ gang đầu Inox có nhiều model, công suất đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, hoạt động không gây ra tiếng ồn phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra đặc điểm nổi bật là máy được lắp đặt sẵn rờ-le tự động ngắt khi không có nước, bên trong động cơ điện của máy có lắp công tắc bảo vệ khi gặp sự cố. 

Ứng dụng của máy bơm bánh răng NTP: Phần lớn được sử dụng cho các gia đình sử dụng nước giếng hay nước thủy cục để đẩy nước lên bồn chứa trên cao, nhà lầu cao tầng, khu chung cư,..


Hiện nay máy bơm bánh răng NTP đang được sử dụng rộng rãi do những đặc tính kĩ thuật, khả năng làm việc hiệu quả, độ bền và tuổi thọ của máy cao đáp ứng khả năng sử dụng tốt của nhiều gia đình hiện nay. Gia đình bạn đã sử dụng loại máy bơm nước này chưa nếu vẫn chưa thì hãy chọn ngay một chiếc máy bơm chuyên dụng NTP để mang đến khả năng sử dụng tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Giá thành của dòng bơm này không quá cao, mà lại rất phù hợp cho người tiêu dùng, để chọn được sản phẩm phù hợp, chính hãng nhất hãy đến với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - nhà phân phối độc quyền của máy bơm nước NTP chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đầy đủ CO, CQ, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Để dễ dàng chọn mua sản phẩm quý khách hàng có thể truy cập vào website: www.nationpump.vn hoặc gọi ngay đến hotline 0902.734.032 để được tư vấn và chọn mua máy bơm đài loan tại HCM.






----------------------------------------
Nguyễn Thị Trường Linh
Mobi: 0902 734 032 – 01688 392 489
Email: sale07.thuanhiepthanh@gmail.com
Skype: truonglinh truonglinh
Yahoo: truonglinh0403
-------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, phường An Lạc,
Quận Bình Tân, TP. HCM
Tel: 08 3752 5205 – Fax: 08 6266 0505
Website: bachhoa365.net – maybomnuochcm.vn
 Nationpump.vn – bomgiengkhoan.vn – maybomnuocdab.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment