máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước thải đặt cạn là gì?



Máy bơm được sử dụng cho nước thải thông thường mà chúng ta đang nhìn thấy cũng như đang sử dụng nhiều hầu hết là loại bơm có cấu tạo trục đứng, chủ yếu là được thả chìm dưới nước, do nhu cầu sủ dụng liên tục mà những loại bơm đặt chìm thường có tuổi thọ ngắn hơn, bơm cũng bị ăn mòn nhanh hơn. Nắm bắt nhu cầu thực tế này hãng máy bơm NTP đã sản xuất ra dòng bơm nước thải đặt cạn chứ không phải đặt chìm như những loại bơm thông thường khác. Vậy " máy bơm nước thải đặt cạn là gì? " Đặc điểm ra sao, công dụng thế nào? thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.



Máy bơm tự hút đầu gang - cánh hở HSP có:
- Toàn bộ thân bơm bằng gang
- Đầu hút nước nằm trên cao giúp bơm có khả năng tự mồi rất tốt
- Buồng bơm lớn, cánh bơm có thiết kế là cánh hở nên bơm được tạp chất, rác thải
- Bên trong động cơ được tích hợp rờ le nhiệt đóng ngắt tự động, giảm thiểu tình trạng máy chạy quá tải
- Phốt được làm bằng thép không gỉ, chịu mài mòn rất tốt

Máy bơm nước thải đặt cạn HSP là một dạng của máy bơm ly tâm trục ngang sử dụng hiệu quả cho cả nước sạch lẫn nước bẩn, khắc phục và giải quyết tốt vấn đề của máy bơm chìm hiệu quả, giờ đây chúng ta có thể loại bơm này để bơm nước thải hiệu quả hơn và tiện lợi hơn.

Ứng dụng máy bơm tự hút HSP cũng rất đa dạng như được sử dụng cho công trình cống nước, kênh mương, những nơi bị ngập úng, bơm nước sạch, bơm nước thải trong chăn nuôi như bơm ao hồ, trong công nghiệp là hệ thống xử lý nước thải, công trình xây dựng, nhà máy sản xuất giấy, thực phẩm, da giày...
Nếu vẫn chưa hài lòng về loại bơm chìm nước thải đang sử dụng thì có lẻ máy bơm nước HSP này là lựa chọn tốt nhất đối với những khách hàng khó tính nhất.
Để có thể lựa chọn được một chiếc máy bơm nước NTP chính hãng - chất lượng với mức giá rẻ nhất thì hãy nhanh tay truy cập website: www.nationpump.vn để có thể chọn được công suất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Công ty chúng tôi luôn phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng, hãy liên lạc đến công ty để nhận được các chính sách ưu đãi, chính sách tốt nhất.




----------------------------------------
Nguyễn Thị Trường Linh
Mobi: 0902 734 032 – 01688 392 489
Email: truonglinh0403@gmail.com
Skype: truonglinh truonglinh
Yahoo: truonglinh0403
-------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, phường An Lạc,
Quận Bình Tân, TP. HCM
Tel: 08 3752 5205 – Fax: 08 6266 0505
Website: bachhoa365.net – maybomnuochcm.vn
 Nationpump.vn – bomgiengkhoan.vn – maybomnuocdab.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment