máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

MÁY BƠM LY TÂM NTP


Máy bơm ly tâm được ứng dụng nhiều trong dân dụng và công nghiệp. Tùy theo công dụng máy bơm ly tâm được chia ra làm nhiều loại với những tính năng phù hợp từng lĩnh vực khác nhau trong đời sống hằng ngày như máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm hút nước thải… Vậy máy bơm ly tâm là gì? Hoạt động như thế nào? Cách lựa chọn ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
  Máy bơm ly tâm rất thông dụng và đa dạng, được nhiều hãng sản xuất như Ebara, Pentax, NTP, APP, Mastra, Lucky Pro, Pedrollo… Tùy theo điều kiện kinh tế mà người tiêu dùng có thể chọn máy bơm ly tâm của Italy (Ebara, Pentax, Pedrollo), máy bơm của Đài Loan (NTP, APP) hay máy bơm Trung Quốc (Mastra, Lucky Pro). Để có máy bơm chất lượng tốt, giá thành hợp lý hãy chọn máy bơm ly tâm của các hãng Đài Loan, tiêu biểu là hãng máy bơm NTP với những sản phẩm máy bơm ly tâm như máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm ly tâm dạng xoáy đầu gang…
  Máy bơm ly tâm NTP là loại máy bơm thủy lực cánh dẫn hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm, cánh quạt cơ năng của máy chuyển sang năng lượng thủy động của dòng chảy ra, cụ thể đó là là tích số của 4 thông số lưu lượng, áp suất, gia tốc trọng lực và trọng lượng riêng của chất lỏng.

Máy bơm ly tâm trục ngang NTP


  Máy bơm ly tâm NTP bơm được nhiều loại chất lỏng như nước, dầu, hóa chất và cả hỗn hợp các chất lỏng và chất rắn. Ngoài ra, máy bơm ly tâm NTP còn có các ưu điểm sau:
-          Có lưu lượng đều và ổn định với cột áp không đổi.
-          Kích thước nhỏ gọn, nhẹ hơn máy bơm piston.
-          Cho phép nối trực tiếp máy bơm với động cơ cáo tốc mà không cần hộp giảm tốc.
-          Thiết bị đơn giản.
-          An toàn khi hoạt động.
-          Hút được chất lỏng có chứa các hạt rắn.
-          Điều chỉnh lưu lượng đơn giản.
  Nhờ những ưu điểm trên mà máy bơm ly tâm NTP được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp nhất là tàu thuỷ để chuyển chất lỏng. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng máy bơm ly tâm NTP cũng tồn tại nhiều khuyết điểm như không có khả năng tự hút, hiệu suất thấp khi vòng quay nhỏ, hiệu suất giảm khi độ nhớt chất lỏng tăng, kích thước đường ống phải lớn, phụ thuộc giữa hiệu suất và chết độ làm việc của máy bơm.
  Hiện nay, máy bơm ly tâm NTP được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, máy bơm ly tâm NTP được nhập khẩu bởi các đại lý, các doanh nghiệp thương mại. Chính vì thế, khi có nhu cầu sử dụng máy bơm ly tâm bạn sẽ dễ dàng mua được ở các đại lý và cửa hàng nhỏ lẻ. Nhưng để tránh tình trạng hàng nhái, hàng giả bạn nên tìm mua ở những địa chỉ tin cậy.

Đại lý máy bơm NTP tại Việt Nam

  Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên cung cấp các loại máy bơm chính hãng trong đó có các sản phẩm máy bơm ly tâm NTP. Công ty Thuận Hiệp Thành tự hào là đại lý máy bơm NTP độc quyền phân phối tại Việt Nam nên khi mua sản phẩm máy bơm NTP tại công ty quý khách sẽ luôn được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất. Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tụy luôn hết lòng vì lợi ích của khách hàng.
 Hãy liên hệ ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi lời nhắn trên các website của công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho quý khách.






----------------------------------------
Nguyễn Thị Trường Linh
Mobi: 0902 734 032 – 01688 392 489
Email: sale07.thuanhiepthanh@gmail.com
Skype: truonglinh truonglinh
Yahoo: truonglinh0403
-------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, phường An Lạc,
Quận Bình Tân, TP. HCM
Tel: 08 3752 5205 – Fax: 08 6266 0505
Website: bachhoa365.net – maybomnuochcm.vn
 Nationpump.vn – bomgiengkhoan.vn – maybomnuocdab.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment