máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Ứng dụng bơm ly tâm trục ngang đầu gang trong ngành thủy sản

Cũng giống như những loại vật dụng can hệ đến quá trình dùng của con người đều có có lớn, cái nhỏ, thì máy bơm nước tấm cũng phải có những loại có công suất lớn hoặc công suất nhỏ. Đối với việc làm gì đó thắt phải sử dụng máy bơm công suất nhỏ và trái lại đối với các hệ thống khác khi cần máy bơm làm việc với công suất lớn hơn bức cũng phải có máy bơm nước công suất lớn.

Máy bơm nước hiện nay rất đa dạng về mẫu mã như: máy bơm nước ly tâm, bơm chìm, bơm chìm giếng khoan, máy bơm lưu lượng, máy bơm bù áp…Thực chất ra máy bơm bù áp là máy bơm trục đứng, vày bơm trục đứng có khả năng đẩy rất cao và bù áp rất tốt nên mỗi người có một cách gọi riêng.

Trong ngành nông nghiệp nước giữ vai vô cùng quan trọng nó giúp cho việc trồng trỉa, chăn nuôi đạt hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, để tăng hiệu quả kinh tế thì sử dụng máy bơm nước trong nông nghiệp là một phương pháp hiệu quả để tăng lợi nhuận, tiện tặn chi phí, thời gian và công sức.
Một số Ứng dụng trội mà chúng ta cần dùng máy bơm nước nông nghiệp cho trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản.
 
áp dụng trong trồng
 
Mục đích của việc tưới tiêu là cung cấp một lượng nước đầy đủ để giúp cây trồng phát triển và duy trì sự sống tốt nhất.
Việc dùng máy bơm nước cho việc tưới tiêu sẽ giúp hà tằn hà tiện được thời kì, chi phí, vận hành đơn giản, giúp tăng năng suất, giảm công tưới, tăng chất lượng của cây trồng,...Máy bơm nước sẽ giúp phân bổ một lượng nước trực tiếp đến các loại cây trồng như cây công nghiệp, cây ăn quả, rau màu...giúp cây phát triển tốt. Đối với việc trồng lúa thì máy sẽ giúp cung cấp và duy trì một lượng nước lớn khi gặp mùa khô hạn. Một số loại máy thường được dùng cho trồng trỉa như : máy bơm nước ly tâm lưu lượng lớn, máy bơm chìm hút nước… và đối với những khu vực khô hạn thì việc tưới tiêu càng trở thành cần thiết chính vì vậy việc dùng máy bơm nước hỏa tiễn cho giếng khoan sẽ bảo đảm có được lượng nước đầy đủ.


Ứng dụng của bơm nước lưu lượng lớn trong chăn nuôi
 
Trong chăn nuôi việc vệ sinh chuồng trại sạch sẽ là một bước vô cùng quan yếu để giúp cho việc chăn nuôi đặt hiệu quả tối ưu  và hơn hết là ngăn ngừa dịch bệnh cho động vật nuôi, con người và tránh ô nhiễm môi trường thì việc sử dụng máy bơm nước là một thiết bị cần yếu . tỉ dụ như mô hình trang trại chăn nuôi heo thì việc sử dụng máy bơm nước sẽ giúp cho việc tắm rửa cho heo một cách dễ dàng, xịt rửa vệ sinh chuồng trại sạch sẽ thoáng mát tạo môi trường sống giúp cho heo tăng trưởng tốt. Ngoài ra, trong chăn nuôi còn dùng các loại máy bơm chìm dùng để xử lý lượng nước thải ra.
 
Ứng dụng trong thủy sản
 
Đối với chăn nuôi thủy hải sản thì việc dùng máy bơm chìm là rất cần thiết.
Loại máy bơm chìm sẽ giúp cấp lượng nước đến ao, hồ sau khi thả con giống hoặc dùng để thoát nước trong trường hợp mưa nhiều lượng nước trong ao, hồ tăng lên nó sẽ giúp duy trì được một lượng nước khăng khăng. Đặc biệt, sau khi thu hoạch việc nạo vét ao hồ, kênh, mương là khâu cấp thiết để giúp thoát những loại bùn thải, có hóa chất hay rác để bảo đảm điều kiện sống tốt cho con giống. Máy bơm chìm hút bùn sẽ giúp đưa lượng bùn lớn, đặc ra khỏi khu vực ao, kênh, mương mà không cần phải tốn nhiều thời kì và công sức lao động, tiết kiệm được chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất.
 
Các dòng máy bơm nước nông nghiệp được sử dụng rộng rải như:
Máy bơm nước Weston, NTP, Wilo, Saer
Các dòng máy bơm chìm như : Zenit, HCP, Tsurumi…
Bơm hỏa tiễn cho giếng khoan : Pentax, Ebara...
 
Qua đây chúng ta thấy được việc sử dụng máy bơm chìm hút nước thải cho nông nghiệp sẽ giúp tăng hiệu quả kinh tế cho việc trồng, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản… và cùng với việc ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến sẽ làm tăng năng suất cho các ngành nông nghiệp.
 
Mọi thắc mắc cần hỗ trợ xin vui lòng gọi Hotline hoặc liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202
Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment