máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Làm sao chọn được bơm tăng áp nhà tắm tốt

Đối với các hệ thống chữa cháy của các công ty, công trình, khách sạn, nhà hàng…đều bắt buộc phải trang bị những loại bơm lưu lượng chất lượng. Ngoài việc chất lượng của máy bơm ra thì các hệ thống chữa cháy đó bắt phải là những loại máy bơm có công suất lớn. Bởi cháy là một trong những tai nạn không ai biết trước, lường trước được. Nhưng quá trình cháy xảy ra rất nhanh và khó kiểm soát được ngọn lửa, do đó máy bơm chữa cháy công suất lớn phải được trang bị kịp thời để khống chế được ngọn lửa và khắc phụ được hậu quả một cách nhanh nhất.

Máy bơm chữa cháy công suất lớn thực chất đây cũng là loại máy bơm giống như những loại máy bơm cấp nước khác. Một chiếc máy bơm ly tâm trục ngang hay bơm trục đứng đều có thể được lắp đặt tại các hệ thống chữa cháy được miễn sao lượng nước phải lớn. Máy bơm nước mà muốn có được lưu lượng lớn cung cấp một lượng nước khổng lồ để cho một hệ thống nào đó thì bắt buộc cái bơm đó phải có công suất lớn.

Máy bơm nước có công suất từ 10kw trở lên đã được cho vào mục máy bơm công suất lớn. Nhưng đó nó có thể lắp để chữa cháy tại một số hệ thống nhỏ, đối với các hệ thống chữa cháy lớn tại các công ty xí nghiệp có vật liệu dễ cháy nổ như: công ty giấy, công ty bao bì, công ty sinh sản bông, công ty gỗ,…thì nép phải có những loại máy bơm tăng áp mini cho bình nước nóng lạnh công suất lớn hơn.

Máy bơm chữa cháy công suất lớn hiện nay gồm có bơm liền trục và bơm rời trục, đối với máy bơm liền trục phần lớn là bơm sử dụng bằng điện. Còn đối với máy bơm rời trục thì tùy vào mục đích của người sử dụng mà người ta sẽ chọn lựa một chiếc máy bơm hoạt động bằng điện, diesel, hoặc bằng xăng. Máy bơm chữa cháy công suất lớn thường có giá thành rất cao nếu đó là máy bơm chính hãng được nhập cảng trực tiếp từ các nước sản xuất máy bơm lừng danh trên thế giới. Do thế mà trên thị trường có rất nhiều mặt hàng máy bơm chữa cháy công suất lớn được làm nhái, là mới lại từ những sản phẩm cũ. Vì thế mà ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tìm mua máy bơm mới, chính hãng của những người đang có ý định mua.

Nếu mọi người đang có ý định mua máy bơm chìm hút nước thải công suất lớn thì hãy can dự đến công ty TNHH MTV Hằng Phú chúng tôi để được tham vấn miễn phí lựa chọn máy bơm nè hợp lý với nhu cầu dùng của mình.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 37 525 205

Email: truonglinh0403@gmail.com

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment