máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nguyên lý vận hành của máy bơm dân dụng pentax inox 100/50

Máy bơm trục đứng có hai dạng là các loại máy bơm nước công nghiệp và máy bơm trục đứng công suất lớn. Đối với các hệ thống cấp nước cần đến khả năng làm việc vừa phải, cho lượng nước vừa đủ và áp lực không quá mạnh thì người ta sẽ dùng những loại máy bơm trục đứng công suất nhỏ. Còn đối với các hệ thống lọc, hệ thống cấp nước cho các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng, dài, hệ thống bơm lò hơi lưu lượng lớn… thì người sử dụng thắt phải sử dụng máy bơm trục đứng công suất lớn mới có khả năng đáp ứng được các hệ thống bơm đó.

Máy bơm trục đứng công suất lớn thực chất về mẫu mã cũng giống như những loại máy bơm công suất nhỏ về hình trạng bên ngoài. Tuy nhiên thì kích thước của bơm trục đứng công suất lớn so với bơm trục đứng công suất nhỏ thì nó lớn hơn, động cơ mạnh hơn, các đầu hút xả lớn hơn, vòng quay cao hơn…

Máy bơm ly tâm là loại máy bơm nước có tính kinh tế cao, an toàn, nhỏ gọn, giá thành thấp nên được dùng khá phổ thông ở Việt Nam. Về căn bản máy bơm nước ly tâm hay công nghệ bơm ly tâm là dòng máy bơm nước sử dụng nguyên lý lực ly tâm để tạo chuyển động cũng như áp suất cho dòng nước.
Bơm ly tâm được sử dụng rất nhiều trong đời sống của chúng ta, từ phục vụ cho sinh hoạt gia đình với những máy bơm ly tâm nhỏ, gọn công suất vừa phải. Hay các máy với công suất tầm trung phục vụ nhu cầu nông nghiệp, trồng trọt chăn nuôi...và dòng máy bơm ly tâm dùng cho công nghiệp với lưu lượng cực lớn, áp suất cao.
 
Nguyên lý hoạt động của máy bơm dân dụng pentax inox 80/50 ra sao?
 
trước tiên khi dòng nước sẽ được hút vào tâm của buồng bơm, tại đó cánh bơm với thiết kế đặc biệt như hình dưới sẽ quay và đẩy nước từ tâm ra phần rìa của buồng bơm, với tốc độ cao của cánh bơm sẽ truyền cho dòng nước động năng và áp suất cao cho đến khi nước đến được ống xã (đầu ra), đây được gọi là quá trình đẩy. Đồng thời, tại của hút vào tâm của buồng bơm, có một vùng chân không do áp suất của dòng nước bên trong lớn hơn tại cửa hút vào nên nước sẽ bị hút vào liên túc, đây là quá trình hút.
Quá trình đẩy và quá trình hút là 2 quá trình khép kín và liên tục, tạo nên dòng chảy liên tiếp qua máy bơm. Bộ phận đầu ra (đầu xã) thường có dạng xoắn óc nên còn được gọi với tên khác là buồng xoắn óc, với thiết kế xoắn óc giúp dòng nước từ buồng bơm khi ra ngoài được điều hòa, ổn định và tăng áp suất cho dòng nước.
 
Có bao nhiều loại máy bơm nước ly tâm?
Bơm ly tâm tại Việt Nam ngày nay có 2 loại khác nhau gồm:
Máy bơm ly tâm trục ngang
Máy bơm ly tâm trục đứng
Bạn đang độ máy bơm nước ly tâm cho gia đình hoặc sử dụng cho mục đích nông nghiệp?
 
máy bơm tưới tiêu - thương hiệu chất lượng với giá tốt dành cho hộ gia đình và người nông dân.
Với ưu thế là giá thành rất tốt do được sinh sản và lắp ráp tại Trung Quốc, sau đó được du nhập về Việt Nam, bạn hãy khoan vội chê bai thương hiệu này, sinh sản ở Trung Quốc, không có nghĩa là chất lượng xoành xoạch kém.
Dòng máy bơm ly tâm Weston được sinh sản theo công nghệ của Ý, giá thành rẻ là do ở nơi sản xuất giá nguyên vật liệu và nhân lực rất rẻ. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chưa kể máy còn được bảo hành chính hãng 12 tháng từ nhà sản xuất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment