máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cách thứcsử dụng các loại máy bơm nước công nghiệp hiệu quả

các loại máy bơm nước công nghiệp là một thiết bị chẳng thể thiếu đối với cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta cho nên mà chủng loại của các máy thổi phồng nước trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều kiểu dáng, công suất, đặc điểm, tính năng khác nhau và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống. Có thể kể đến những loại máy Bơm nước có vai trò quan trọng giờ là Bơm nước ly tâm, máy thổi phồng chìm nước thải, máy phóng đại hỏa tiễn, máy Bơm định lượng hóa chất, máy thổi phồng dầu và còn rất nhiều loại máy Bơm chuyên dụng khác. Được dùng nhiều và phổ biến có thể kể đến đó chính là máy phóng đại ly tâm được ứng dụng cho cả dân dụng, nông nghiệp hay công nghiệp đều hiệu quả, tuy là sản phẩm khá quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết được đặc điểm, vai trò và ứng dụng của máy Bơm ly tâm. cho nên mà bài viết này sẽ giúp chúng ta giải quyết được những thắc mắc đó, để hiểu rõ hơn và dùng tốt hơn.


Đặc điểm máy thổi phồng nước ly tâm:


Là loại bơm chìm giếng khoan pentax thủy lực dùng cánh dẫn để chuyển cơ năng thành năng lượng thủy lực của dòng chảy đàu ra, hoạt động dựa trên nguyên tắc của lực ly tâm. Máy Bơm ly tâm đa dạng cường điệu được loại chất lỏng khác nhau, có lưu lượng và cột áp lớn, hoạt động ổn định, hiệu suất làm việc cao nên ít hư hỏng và sữa chữa. phóng đại được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng, chuyển di cho nhiều điều kiện dùng khác nhau.

Coverco thành lập, có hội sở tại Motta di Livenza và đóng một vai trò quan yếu trong việc phân phối và cung cấp động cơ điện ở khu vực Địa Trung Hải, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á, và Úc.

Năm 2002 Franklin Electric mua lại Coverco và định hình lại chiến lượt phát triển mới cho Coverco, Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh sản máy bơm nước Franklin đả đưa Coverco trở thành một thương hiệu uy tín và phát triển mạnh mẻ hơn nửa. Hơn 4 triệu động cơ của Coverco đã được cấp phép để đáp ứng được nhu cầu phần đông thị trường trên toàn thế giới ngay cả những nơi xa xôi nhất của địa cầu. Tầm nhìn chiến lượt của Coverco là đưa sản phẩm phỏi biến ra toàn cầu: Franklin Electric kết hợp với Coverco tạo nên các nguồn lực, kinh nghiệm và năng lượng để thực hiện những thách thức mà đảm bảo sự ưng của khách hàng đầy đủ.

Coverco rất nhạy cảm với sự khác biệt văn hóa, sinh hoạt giữa các quốc gia cho nên họ đã phát triển quan hệ thương nghiệp giữa các nền văn hóa khác nhau. Coverco thiết kế và phát triển các động cơ điện của họ dựa trên nhu cầu dùng khác nhau.
Coverco là một nhà cung cấp đáng tin từ những xúc tiếp đầu tiên và trong quá trình thương lượng, ký phối hợp đồng, và tuổi bắt đầu cung cấp hàng. Coverco cung cấp động cơ, linh kiện và các dịch vụ trên toàn thế giới mỗi ngày.
Tại Việt Nam Coverco đem đến hai dòng hỏa tiễn thong dụng nhất là: hỏa tiễn kích tấc 4 inch và 6 inch.

CẤU TẠO:
* Cấu tạo thân bơm bằng Inox 306, cánh bơm bằng nhựa với ưu điểm cho phép hoạt động theo cả hướng đặt nằm dọc và nằm ngang, Coverco cho phép người dung dể dàng dùng lắp đặt trong nhiều điều kiện địa hình và không gian khác nhau.
* Với chuẩn IP: 68 Coverco rất an toàn trong suốt quá trình vận hành. Hỏa tiễn Coverco cho phép hoạt động ở điều kiện môi trường nước không quá 35 độ C, độ PH từ 6.5 – 8. Giải nhiệt bằng nước.
* Các khớp nối và mặt bích tuân thủ các tiêu chuẩn NEMA
* Coverco sinh sản đầy đủ 2 loại động cơ điện: 1 phase và 3 phase

ứng dụng của máy cường điệu ly tâm:


- cường điệu ly tâm được nhiều gia đình dùng để Bơm nước từ giếng, nước thủy cục lên bồn chứa để sử dụng hằng ngày
- Các vận dụng cấp nước cần lưu lượng và cột áp ổn định
- Dùng để thổi phồng nước tưới tiêu trong nông nghiệp, trồng tỉa, chăn nuôi
- cường điệu được dùng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Làm mát trong hệ thống lạnh, nồi hơi, và các áp dụng cung cấp nước trong nông nghiệp

Đối với loại máy bơm hút bùn có khá nhiều đặc điểm trổi hơn so với các loại máy phóng đại nước thường ngày khác nhau do đó loại máy cường điệu nước này đang được sử dụng khá rộng rãi. Máy thổi phồng nước ly tâm bao gồm phóng đại ly tâm trục ngang và phóng đại ly tâm trục đứng được sử dụng cho các mục đích khác nhau, tùy vào từng điều kiện cụ thể mà chúng ta nên tuyển lựa công suất máy cường điệu hạp để vừa sử dụng hiệu quả nhưng tùng tiệm được năng dùng của máy.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 37 525 205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment