máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Lý do bơm ly tâm và máy thổi khí longtech LT-100 được ưa chuộng

Bơm ly tâm trục ngang là dòng máy bơm nước được sử dụng phổ thông trong công nghiệp sản xuất cũng như trong xây dựng và phục vụ cung cấp nước trong đời sống sinh hoạt của người dân. hiện thời thị trường máy thổi khí heywell RSS-50 phát triển các hãng máy bơm liên tục cải tiến công nghệ và hoàn thiện sản phẩm, dòng máy bơm ly tâm trục ngang được ưu tiên hàng đầu do những duyên do sau:

Thứ nhất máy bơm ly tâm trục ngang được dùng phổ thông do thiết kế gọn nhẹ, đầu bơm nối liền với động cơ nên dễ dàng thao tác lắp đặt dùng và chiếm ít không gian. Chính vì cấu tạo dính liền như vậy nên lực xoay trục do động cơ quay mạnh làm nước hút và bơm lên lớn, phun đều và ổn đinh.

Máy bơm tăng áp có các loại sau:
 
-          Bơm tăng áp thường (cơ): sử dụng rờ le để ngắt điện, là loại bơm tăng áp đã được tích hợp sẵn bình tích áp và rờ le. Đây là loại bơm được sử dụng phổ thông nhất, nhờ tính năng tiện dụng và khả năng làm việc tốt trong mọi điều kiện gia đình.
-          Bơm tăng áp điện tử: dùng mạch điện tử để ngắt điện,không sử dụng bình tích áp, là loại bơm được sử dụng công nghệ điện tử hiện đại, hạp cho các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cao, điều kiện sống tiện nghi hiện đại. Bơm tăng áp điện tử bền hơn bơm tăng áp cơ, khi hoạt động tạo ra tiếng ốn rất nhỏ.
Tuy nhiên, máy bơm tăng áp điện tử hoạt động bắng sức ép nước, yêu cầu phải có sức ép nước ban sơ chạy qua máy nên không có dòng chảy ban đầu hoặc dòng chảy ban đầu quá yếu thì máy bơm không tự bật được khi mở vòi.
-          Bơm tăng áp có hệ thống biến tần: dùng biến tần trong bơm tăng áp để tạo áp lực cũng như lưu lượng nước theo ý muốn, đây là phương án tốt nhất bây chừ. Tuy nhiên, giá thành cao thì hiện nay biến tần chỉ được dùng cốt trong các căn hộ cao cấp, toà nhà cao tầng, hoặc hệ thống bơm nước lớn cần sự ổn định cao.
-          Bơm tăng áp lắp ghép (lắp ghép từ các linh kiện có sẵn): đây là cách thức sử dụng một loại máy bơm đẩy cao bình thường, lắp ráp vào bình tích áp và rờ le áp lực mua sẵn, loại này thường được bơm cho hệ thống lớn nhiều đầu vòi ra hoặc làm bơm tăng áp cho tổng bít tất toà nhà .

Thứ hai phải nói đến mức độ dùng do tính thuận lợi của mua máy bơm nước mini nên được sử dụng nhiều trong các áp dụng sử dụng để bơm nước sinh hoạt trong gia đình, bơm đẩy lầu, bơm tăng áp. Trong công nghiệp sản xuất vì lưu lượng nước ra lớn đều và ổn định nên được dùng nhiều trong hệ thống cung cấp nước, hệ thống nước sản xuất, hệ thống thoát nước thải. Trong xây dựng bơm ly tâm trục ngang dùng để cung cấp nước trong quá trình xây dựng và sử dụng sau này.

Thứ ba tuyển lựa máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang hoặc đầu inox tùy theo nhu cầu dùng và hóa chất lẫn trong nước cần bơm. Đầu ionx ăn nhập khi bơm các loại nước có lẫn hóa chất, dung môi chứa chất ăn mòn... còn chọn lọc máy bơm trục ngang đầu gang dành cho bơm nước sinh hoạt. Cả hai loại đều không bị gỉ sét khi bơm nước.

 

-          Công suất: biểu lộ mức độ tiêu thụ điện của máy bơm, đơn vị thường là W, kW, hoặc HP (ngựa)
-          Cột áp = chiều cao hút + chiều cao đẩy
thí dụ: Máy bơm nhà bạn đặt trên tầng 4 cách bồn chứa 1m, khi sử dụng nước ở tầng trệt, bạn muốn lực nước khi dùng mạnh, máy bơm sẽ hút nước từ bồn chứa, tạo áp lực xuống tầng trệt (chiều cao từ máy bơm xuống tầng trệt là 14m), cột áp trong trường hợp này là 1 + 14 = 15m.
-          Lưu lượng nước: là lượng nước được máy bơm trong khoảng thời kì khăng khăng, đơn vị thường dùng là lít/phút, mét khối/giờ (m3/h), thông số lưu lượng sẽ cho bạn biết khi bạn sử dụng nước trong 1 giờ được bao lăm, tăng áp mạnh hay yếu cho nhu cầu dùng nhà bạn. Lưu lượng tối đa là lưu lượng cao nhất máy bơm có thể đạt được, lưu lượng ở 12m là lưu lượng chạy ổn định nhất cho modem A130JAK
Để biết được chính xác giữ lưu lượng và cột áp ta cần xem biểu đồ lưu lượng và cột áp của máy bơm đó.
-          Nguồn điện: nếu mục đích sử dụng là gia đình thì hiện thời đốn dùng điện 1 pha 220V, nếu cần dùng máy bơm tăng áp công suất lớn dành cho toà nhà thì dùng điện 3 pha 380V.
-          Ống hút – xả: đơn vị đường kính ống thường là mm hoặc inch (“), quy đổi 1inch = 25mm
Theo đúng quy chuẩn thì thì sẽ chọn máy bơm trước khi chọn đường ống, tuy nhiên hiện thời thì đều trái lại, vì một số gia đình xây nhà xong mới chọn máy bơm, hoặc máy bơm bị hỏng hóc phải mua máy bơm mới (trừ các công trình đã được tính nết từ trước). Vì là chọn máy bơm sau nên đường ống sẽ không theo quy chuẩn sẽ làm ảnh hưởng tí chút đến hiệu suất làm việc của máy bơm. Trong trường hợp này, đằng nào ống cũng đã có sẵn rồi, nên bạn chỉ cần mua co nối chuyển đổi các loại kích cỡ của đường ống để lắp cho vừa máy bơm.
-          áp lực bật nguồn: khi sức ép trong bình tích áp của máy bơm xuống còn 1.1 kgf/cm2 (tức 1.1 bar) thì máy bơm tự động khởi động để bơm thêm áp lực vào bình tích, cho tới khi đạt được sức ép 1.8 kgf/cm2 (tức 1.8 bar) máy sẽ ngưng chạy.

rút cuộc, một số hãng bơm tăng áp tự ngắt tiêu biểu trên thị trường máy bơm nước toàn quốc nói chung và máy bơm nước tại tp HCM nói riêng được chia ra theo xưât xứ nhập cảng hàng hóa. Máy bơm nươca du nhập từ Italy có giá thành tương đối cao. Cụ thể các hãng như máy bơm Pentax, máy bơm Ebara. Tiếp đó một số hãng bơm từ Đài Loan như NTP, APP... đại diện bơm nội địa có hãng bơm Mitsuky.

Cần thêm thông tin gì về sản phẩm vui lòng can dự với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi, với cam kết làm hài lòng quý khách là mục đích tồn tại và hoạt động, chúng tôi rất mong được sự ủng hộ của quý khách. Xin thành tâm cảm ơn.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment