máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một số dòng máy bơm pentax cm32-160b đang bán tại VN

Mọi người chắc ai cũng biết khi nói đến máy bơm ly tâm trục ngang ebara mà mình cần dùng đều có một công suất máy nhất mực nào đó. 1 ngựa, 2 ngựa, 3 ngựa…là những cách hiểu biết chung của rất nhiều người. Khi đi mua một chiếc máy bơm họ luôn muốn công suất của máy bơm đó nằm trong ý định mà họ muốn mua. Và máy bơm nước thì trên thị trường bây chừ có rất nhiều loại như: máy bơm dân dụng, máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm lưu lượng nhỏ, máy bơm lưu lượng lớn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm ly tâm trục đứng…rất nhiều những loại máy bơm mà trong đó mỗi loại máy bơm được ứng với mỗi công suất khác nhau sẽ có được những lượng nước bơm khác nhau.

Thương hiệu và chủng loại của máy bơm nước.

trước nhất là về chủng loại, máy bơm nước hiện giờ có rất nhiều biến thể khác nhau, để thích hợp hơn cho từng môi trường và mục đích dùng, có thể chia thành 2 nhóm chính. 1 nhóm phục vụ nhu cầu công nông nghiệp, 1 nhóm phục vụ nhu cầu dân dụng và chăn nuôi, trồng trọt qui mô hộ gia đình.

Có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau, dành cho công nghiệp - nông nghiệp qui mô vừa và lớn sẽ có rất nhiều loại máy bơm dưới đây là một số loại máy có mặt trên thị trường. Các máy bơm này có công suất lớn, kích tấc và trong lương khá lớn, đa phần dùng dòng điện 3 pha 380V.

Máy bơm nước ly tâm trục ngang lưu lượng lớn, bơm tự hút, bơm trục đứng

Máy bơm chìm hút bùn, hút nước thải

Bơm định lượng, bơm định lượng hóa chất

Bơm giếng khoan, bơm hỏa tiễn

Máy bơm tăng áp, bơm đẩy cao công nghiệp

Bơm hóa chất

Và một số loại bơm khác.


Trong số các loại máy bơm pentaxCM 32-200A kể trên có một số loại sẽ là bơm công suất nhỏ dùng cho gia đình, một số khác có công suất lớn được áp dụng tại các hệ thống bơm nước lớn hơn, tại các công ty, xí nghiệp, công trình,…chẳng hạn. Ở những nơi như thế không thể nào mà người dùng lại đi dùng một chiếc máy bơm ½ ngựa, 1 ngựa, 2 ngựa…được mà người sử dụng nép phải dùng những loại máy bơm có công suất cao hơn 10 ngựa, 15 ngựa, 20 ngựa…Tuy nhiên đối với các nhà thầu, công ty xây dựng, công ty lắp đặt khi mua máy bơm công suất lớn thường thì họ sẽ hỏi là 7,5kw, 11kw, 15kw…để chọn mua.

Đối với các máy bơm dành cho mục đích dân dụng thường sẽ là dòng máy bơm tăng áp và bơm đẩy cao phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Nên công suất ở mức thấp, kích tấc được thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc lắp đặt, tháo dở bão dưỡng. Do có kích tấc nhỏ gọn nên một số nơi người ta còn đặt cho chúng một tên gọi khác là máy bơm nước mini hoặc máy bơm nước gia đình giá rẻ.

Một số thương hiệu máy bơm nước bạn nên nhớ.

Có rất nhiều thương hiệu sinh sản máy bơm nước trên thị trường nhưng những thương hiệu mà bạn có thể an tâm dùng và không phải băn khoăn nhiều thì rất khó để bạn biết được, nên ở bài viết này Siêu Phong xin giới thiệu đến bạn những thương hiệu tốt được tin dùng hiện nay.

Các dòng máy dành cho công nghiệp, nông nghiệp có các thương hiệu như máy bơm nước Pentax, SAER, EBARA, Zenit (Ý), YAMADA của Nhật, Wilo của Đức, NTP của Đài Loan.

Đối với dòng máy dân dụng, thương hiệu tin dùng cả về mặt chất lượng lẫn tuổi thọ của máy là máy bơm nước Wilo của Đức, kế đến là Panasonic (Indonesia), Giếng Nhật (Nhật), Weston và Lucky Pro của Trung Quốc.

Nhưng quyền quyết định cho việc chọn lọc thương hiệu này còn tùy thuộc vào bạn, bạn muốn chất lượng tốt nhất thì nên chọn những thương hiệu lâu đời từ các nước như Ý, Nhật, Mỹ...còn nếu bạn muốn giá thành tốt thì bạn có thể lựa chọn những cái tên đến từ Đài Loan, Trung Quốc.

Trên đây là những thông tin khá hữu ích cho những ai chưa có thông tin về máy bơm hoặc đang độ thông báo để mua và sử dụng cho nhu cầu dùng máy bơm nước gia đình giá rẻ của mình.


Máy bơm nước công suất 11kw là loại máy bơm thuộc loại máy bơm công suất lớn, rất ít để bắt gặp máy bơm có công suất lên đến 11kw. Trong số các sản phẩm kể trên thì máy bơm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, một số loại máy bơm chìm mới được thiết kế ở công suất 11kw. Một phần cũng do nhu cầu dùng bơm công suất lớn trong công nghiệp và nông nghiệp là cốt, và máy bơm chìm, máy bơm trục đứng và máy bơm trục ngang là những loại máy bơm nước thường vận dụng tại các hệ thống nước trong công nghiệp lẫn nông nghiệp.

Để chọn mua một chiếc máy nước nóng trực tiếp ariston be 4522ep white công suất đã được biết sẵn không phải là khó mà cũng không phải là dễ. Không phải khó ở chỗ đã có sẵn công suất để chọn mà không phải sợ nó có đáp ứng được hay không, còn không dễ là mọi người cần xác định thêm loại bơm đó là loại bơm gì, lưu lượng, cột áp mà cần sử dụng là bao lăm thì mới có thể chọn được máy bơm xác thực. Để mua máy bơm với công suất 11kw hay bất cứ công suất nào khác mọi người hãy hệ trọng đến công ty Thuận Hiệp Thành, chúng tôi sẽ có đội ngũ tham vấn kỹ hơn để khách hàng không phải mua làm sản phẩm này.

Nếu bạn vẫn còn nhiều điều muốn được hiểu rõ hơn để mua cho mình một máy bơm nước hạp nhất, bạn có thể liên tưởng với chúng tôi để được tham vấn và tương trợ nhiệt thành

Thuận Hiệp Thành kiêu hãnh là một trong những nhà phân phối máy bơm nước chính hãng của nhiều thương hiệu từ lớn đến nhỏ, nhưng thương hiệu lâu đời cho đến mới nổi. Đặc biệt Siêu Phong còn phân phối độc quyền từ nhà sinh sản nhiều thương hiệu máy bơm nước như máy bơm nước Wilo, SAER, YAMADA, Zenit, EDI, FAGGIOLATI, Weston, binh tích áp VAREM…

Chúng tôi sẽ đưa cho bạn giải pháp tối ưu nhất và tiện tặn nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn có thể liên quan với chúng tôi qua Hotline hoặc gửi email về cho chúng tôi.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment