máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Thiết kế máy bơm nước chìm công suất lớn

Máy bơm nước là một trong những loại máy bơm rất đa dạng về mẫu mã, chuẩn loại, nhà sản xuất…Trong đó do nhu cầu dùng máy bơm để bơm các loại nước, các hệ thống khác nhau nên máy bơm chẳng thể nào mà có một hoặc 2 loại bơm được. Những sản phẩm máy bơm đang được phân phối giờ như: bơm chìm, bơm tăng áp, bơm đẩy cao, bơm dân dụng, bơm hỏa tiển, bơm nước thải, bơm hóa chất, bơm trục đứng, bơm trục ngang…Mỗi nhu cầu của con người sẽ có một loại máy bơm có khả năng đáp ứng được.

Trong đó thì bơm ly tâm trục ngang thì cũng được thiết kế một số loại như: bơm ly tâm một tầng cánh, bơm ly tâm hai tầng cánh hoặc bơm ly tâm nhiều tâng cánh. Tùy thuộc vào máy bơm đó có số cánh như thế nào mà bơm có khả năng bơm được nhiều nước hoặc ít nước, cột áp lớn hay nhỏ.

Thông thường thì máy bơm tăng áp tự động thường được sử dụng để bơm cấp nước công trình, nhà máy, khu dân cư, cấp nước thủy lợi…Ngoài ra đối với các hệ thống bơm phòng cháy cháy chữa cháy cũng được nhiều người sử dụng bơm ly tâm trục ngang. Thay vì máy bơm ly tâm trục đứng có được áp lực bơm lớn thì máy bơm ly tâm trục ngang lại là loại bơm cung cấp một lượng nước khá lớn cho người sử dụng mà sức ép của một số bơm có công suất lớn vẫn cao nên được rất nhiều nhà đầu tư ưu tiên dùng.

Trên thị trường bây chừ có một số loại máy bơm ly tâm trục ngang như: Nation pump, Pentax, Ebara, Lepono, Lucky pro, Mitsuky, Dab,…Rất nhiều sản phẩm để cho người dùng có thể chọn lựa từ cao cấp đến bình dân. Đối với các hệ thống bơm cấp nước liên tục thì người dùng nên chọn những loại máy bơm có xuất xứ từ Italia như: Pentax, Ebara, Dab…Còn đối với những hệ thống bơm không sử dụng liên tục thì mọi người có thể dùng các loại bơm còn lại được xuất xứ tại Đài loan, trung quốc hoặc được lắp ráp tại Việt Nam.

Để khỏi phải bị lầm lẫn hoặc bị đánh lừa bởi các sản phẩm nhái, giả thì người sử dụng nên tìm hiểu một số loại các loại máy bơm nước công nghiệp được bày bán tại các đại lý phân phối máy bơm. Đối với máy bơm nước được xuất xứ từ Italia, đài loan thì máy bơm luôn được cung cấp giấy chứng nhận chất lượng và giấy chứng thực sinh sản của các nhà sản xuất. Ngoài việc được cung cấp đù đủ các loại giất tờ thì mọi người cần tìm các nhà phân phối các loại máy bơm ly tâm trục ngang chính hãng và chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email:lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment