máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Quá trình chế tạo máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh

Trên thị trường máy bơm nước công nghiệp ở Việt Nam thì ai ai cũng biết đến các loại máy bơm được nhập khẩu từ Italia như: pentax, Ebara, Dab, Zenit, Pedrollo, và Saer…đây là những loại máy bơm nước được hình thành từ rất sớm và hoạt động cho tới ngày hôm nay. Những sản phẩm máy bơm nước của các hãng máy bơm này rất chất lượng, hiện nay đã phân phối khắp thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta.

Trong đó thì máy bơm Saer có lịch sử hình thành lâu đời, các sản phẩm luôn được nghiêm cứu rất kỹ, luôn được kiểm định chất lượng trước khi được phân phối ra thị trường. Có tới vài chục mẫu mấy bơm nước saer nhưng với nhu cầu sử dụng của các công trình tại Việt Nam nên hiện nay trên thị trường toàn quốc của Việt Nam chỉ có các sản phẩm như: Máy bơm nước công nghiệp trục ngang rời trục, máy bơm ly tâm trục ngang saer, máy bơm trục đứng saer. Các sản phẩm máy bơm kể trên đều là máy bơm áp dụng cho các hệ thống nước liên quan đến công nghiệp và nông nghiệp. Những hệ thống bơm cấp nước nào liên quan đến công suất lớn, lưu lượng lớn, hay áp lực lớn thì máy bơm saer đáp ứng được.

Đối với máy bơm ly tâm trục ngang saer thì đây là loại máy bơm ly tâm  trục ngang có lưu lượng nước bơm rất lớn. Cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang saer thường được thiết kế với đầu bơm bằng gang, trục bơm được thiết kế bằng thép không gỉ, cánh bơm được thiết kế bằng gang, động cơ bảo vệ máy bơm thường là IP55, chuẩn cách điện của động cơ là lớp F, đầu bơm đa phần là nối ren, phốt bơm được thiết kế bằng thép không gỉ,…

Máy bơm ly tâm trục ngang saer có rất nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng của người sử dụng mà chọn cho mình một loại máy bơm thích hợp. Tất cả các công suất của máy bơm ly tâm trục ngang thường được áp dụng để làm việc tại: các nhà máy, cấp nước xây dựng, cấp nước sử dụng, các đơn vị phòng cháy chữa cháy, cấp nước cho thủy lợi,…Rất nhiều ứng dụng có thể lắp đặt máy bơm ly tâm trục ngang bởi đây là loại máy bơm hoạt động rất ổn định, có khả năng hoạt động 24/24.

Máy bơm saer được nhập khẩu trực tiếp từ Italia mà không thông qua bất cứ 1 quốc gia nào khác. Nên vấn đề chất lượng của máy bơm ly tâm trục ngang saer luôn được đảm bảo. Tuy nhiên nhiều người cũng e ngại về giá cả của các loại máy bơm tăng áp nước nóng này, nhưng thực ra thì máy bơm ly tâm trục ngang saer có giá thành tương đối tốt tại thị trường máy bơm Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 37 525 205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment