máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một số chi tiết cần hiểu về Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang

Mô hình Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang bằng sức nước này là sáng chế của trọng tâm Cơ điện Nông nghiệp và Ngành nghề Nông thôn (thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Yên Bái) hiện đang được triển khai tại Yên Bái. Máy không sử dụng nhiên liệu, nhưng có thể đưa nước lên cao 9m, lưu lượng bơm 202-239 m3/hôm sớm (khi tốc độ dòng suối 1,2-1,3m/giây, tốc độ quay của bơm là 4-4,8 vòng/phút). Ở các tỉnh miền núi, sông suối mùa khô vẫn có lưu lượng lớn và tốc độ dòng chảy mạnh (trên 1m/giây), nên máy bơm xoắn ốc có thể tận dụng sức nước này để vận hành.
 
Suối Nhì chảy qua bản Đồng Ban, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái nhưng đến mùa khô, cả cánh đồng 5 hecta trồng ngô, đậu và khoai tây của bản lại thiếu nước khổ sở vì chênh lệch độ cao của suối và cánh đồng đến 5-7m. "Muốn rau màu không phải "nhịn nước", nhiều nhà phải "nhịn ăn" để có tiền mua Máy bơm nước ly tâm và xăng dầu chạy máy. Giá xăng dầu tăng cao, bà con lại càng phải thắt lưng buộc bụng..." ông Hoàng Văn Cù, trưởng bản Đồng Ban nhớ lại. Nhưng giờ đây, cánh đồng của bản phủ màu xanh ngút ngàn. Sự đổi thay này là nhờ "chiếc Máy bơm nước ly tâm kỳ lạ, hoạt động suốt đêm ngày mà không cần ... ăn", ông Cù cho Biết.
 
Kỹ sư Rỡ cho biết, máy có guồng làm bằng thép, được sơn chống gỉ, và được đặt trên phao nổi hoặc bệ nhất quyết, dễ dàng điều chỉnh, tháo, chuyển di vào mùa mưa lũ. Không dùng nhiên liệu nên Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường, góp phần bảo vệ hệ sinh thái. Công nghệ máy bơm xoắn ốc này hiện đã được chuyển giao cho tỉnh Yên Bái để sản xuất đại trà. Giá máy bơm xoắn ốc hiện vào khoảng 6-7 triệu đồng, và một cánh đồng chủ cấn một máy bơm là đủ. Kỹ sư Rỡ hy vọng chiếc Máy bơm nước công nghiệp thuận lợi này nếu nhân rộng ra các địa bàn khác sẽ giảm nhẹ gánh nặng trong sinh sản nông nghiệp cho bà con và bảo vệ môi trường.

Máy bơm nước công nghiệp thường là những loại máy bơm nước có áp lực bơm rất lớn so với các loại máy bơm nước còn lại. Thường thì máy bơm trục đứng được lắp đặt nhiều tại các trường, chung cư, các tòa nhà cao tầng, …Đối với các hệ thống bơm nước nào cần dùng loại bơm có sức ép đẩy cao thì máy bơm ly tâm trục đứng sẽ đáp ứng được hết.

Một số loại máy bơm ly tâm trục đứng hiện thời có chất lượng tốt nhất trên thị trường như: máy bơm trục đứng Ebara, máy bơm trục đứng pentax, máy bơm trục đứng Saer, máy bơm trục đứng CNP, máy bơm trục đứng Shimge…Trong số các loại máy bơm kể trên phải kể đến nhiều nhất là máy bơm ly tâm trục đứng pentax.

Máy bơm ly tâm trục đứng pentax là một trong những loại máy bơm nước mà nhà sinh sản Pentax cho nhập khẩu vào Việt Nam. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu máy bơm tại Italia và phân phối ra khắp thế giới đã và đang khẳng định được sức mạnh của mình trên thị trường máy bơm nước trên thế giới.

giờ thì máy bơm nước công suất 11kw Pentax cũng được áp dụng rất nhiều tại các công trình của Việt Nam như: bù áp cho hệ thống cứu hỏa, phòng chữa cháy, hệ thống lọc nước, thẩm thấu, vận tải nước nóng lạnh, cấp nước cho lò hơi, hệ thống bơm tăng áp,…rất nhiều những hệ thống mà máy bơm trục đứng pentax đáp ứng được.

Máy bơm trục đứng pentax thường được thiết kế thân motor bằng gang đúc, thân máy bơm bằng thép không gỉ, vỏ máy bơm bằng thép không gỉ, cánh quạt bằng thép không gỉ,…giúp cho máy bơm luôn hoạt động ổn định mà tuổi thọ lại rất cao. ngoại giả thì máy bơm ly tâm trục đứng pentax còn được  bảo vệ bằng vật liệu cách nhiệt lớp F, cấp độ bảo vệ IP 55, tự động ngắt khi quá tải.

Là một trong những loại máy bơm chất lượng được sản xuất từ một nhà sản xuất nổi tiếng tưởng chừng giá thành của máy bơm ly tâm trụ đứng pentax sẽ rất cao khi được du nhập về Việt Nam. Tuy nhiên giá mà các nhà phân phối, đại lý tại Việt Nam lại rất hợp lý với nhu cầu của mình. Tùy vào công suất, sức ép đẩy và lưu lượng của mình mà người sử dụng phải chọn một loại máy bơm ăn nhập để đáp ứng lại nhu cầu của mình.

Nếu khách hàng đã có ý định mua máy bơm ly tâm pentax nhưng chưa biết nên chọn loại nào hiệp thì mọi người có thể liên can đến nhân viên tham mưu tại công ty Thuận Hiệp Thành chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 37 525 205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment