máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Đôi điều cần biết trước khi mua bơm nước cao áp công nghiệp

Ebara là một trong những loại máy bơm chìm hút bùn được nhập khẩu trực tiếp từ Italia mà không thông qua một quốc gia thứ 3 nào. Máy bơm ebara ra đời vào năm 1912, cho đến nay đã hơn 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu máy bơm này. Nhà máy của Ebara được đặt tại Italia nhưng các sản phẩm do Ebara sản xuất được rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Nhà máy của Ebara thì không đặt ở các quốc gia khác nhưng văn phòng đại diện lại được đặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới nhằm quảng bá sản phẩm của mình đến nước đó và các nước lân cận.

Ebara đặc biệt nổi tiếng với các sản máy bơm, trong đó sản phẩm đa dạng nhất, nhiều nhất và thông dụng nhất của Ebara là các loại máy bơm công nghiệp. Máy bơm công nghiệp Ebara bao gồm một số sản phẩm đang có tại thị trường bơm Việt Nam như: máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm phòng cháy chữa cháy, máy bơm bù áp, máy bơm tuần hoàn nước, máy bơm cấp nước, máy bơm ly tâm…rất nhiều những sản phẩm máy bơm công nghiệp được nhập vào Việt Nam bởi sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nước ta.

Đối với công nghiệp thì các loại máy bơm công suất lớn là sản phẩm luôn phải hoạt động liên tụi không được phép ngưng, do đó mà máy bơm chất lượng, ổn định, bền bỉ, có tuổi thọ cao thường được uy tiên nhất. Từ đó mà các sản phẩm máy bơm nước chất lượng trên thế giới luôn được quan tâm đến. Trong số các sản phẩm máy bơm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau thì máy bơm công nghiệp của Italia luôn được người sử dụng quan tâm trong đó phải kể đến máy bơm công nghiệp Ebara.

Việt Nam là một trong những quốc gia mới được nhà sản xuất máy bơm nước Ebara cho gia nhập vào đây, nhưng danh thu mà Ebara thu được là rất cao so với các nước khác trên thế giới. Ngoài ra tiềm năng phát triển của Việt Nam về các loại máy móc công nghiệp trong đó có máy bơm công nghiệp rất cao nên Ebara sẽ ngày càng phát triển các mặt hàng của mình tại Việt Nam.

Máy bơm công nghiệp Ebara là loại máy bơm đẩy cao chất lượng nên giá thành hơi có phần cao sao với các sản phẩm máy bơm khác. Nhưng để mua máy bơm công nghiệp chính hãng Ebara thì mọi người cần liên hệ đến công ty Thuận Hiệp Thành, Công ty Thuận Hiệp Thành chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Ebara, một trong những thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng nhất thị trường máy bơm nước hiện nay.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment