máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Hướng dẫn lựa chọn máy bơm tăng áp công nghiệp

Ngày nay như mọi người cũng đã thấy cần mua máy bơm công nghiệp là một trong những loại máy móc rất quan trọng trong nông nghiệp lẫn công nghiệp, nuôi trồng thủy sản. Các loại máy bơm trên thị trường được phân phối rất nhiều nhằm đáp ứng lại nhu cầu đó của người cần sử dụng. Rất nhiều sản phẩm được các nhà sản xuất đưa ra và cũng rất nhiều ứng dụng mà người sử dụng lắp đặt vào hệ nước của mình. Trong đó đối với các hệ thống bơm dân dụng thì tương đối dễ dàng trong khâu lắp đặt, nhưng đối với máy bơm công nghiệp thì tùy vào hệ thống bơm đó như thế nào mà cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn bơm. Do đó để có được sản phẩm hoạt động đúng với mục đích sử dụng của mình thì người sử dụng hãy xem một số hướng dấn chọn mua máy bơm công nghiệp sau:

  • Xác định hệ thống bơm là hệ thống cấp nước sạch, bơm xử lý nước thải, bơm bù áp, máy bơm không khí, bơm lò hơi, hay bơm phòng cháy chữa cháy…nói nôn na loại máy bơm mà mình cần sử dụng là máy bơm gì?
  • Xác định được áp lực nước mà hệ thống bơm của mình là bao nhiêu, lưu lượng cần bơm trong một giờ là bao nhiêu, từ hai điều kiện này người sử dụng sẽ có được công suất của máy bơm mình cần mua là bao nhiêu kw.
  • Tiếp đến người sử dụng nên kiểm tra nguồn điện mà mình đang sử dụng là điện 220v hay 380v để chọn loại máy bơm đó đúng với nguồn điện mà mình đang sử dụng. Thông thường thì máy bơm công nghiệp đa phần là bơm có nguồn điện 380v vì các công ty, xí nghiệp tại các khu công nghiệp đều sử dụng điện 380v. Điều kiện chọn nguồn điện cũng rất quan trọng đối với một hệ thống bơm nước bởi nó ảnh hưởng đến quá trình hoạt động ổn định của máy bơm rất cao.
  • Các bộ phận máy bơm nước đài loan đi kèm với máy bơm cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn khi mua máy bơm. Ví dụ nếu khách hàng muốn mua máy bơm chìm thì người dùng cần tìm hiểu loại bơm đó dùng mặc bích hay coupling…hay đối với các loại máy bơm ly tâm thì bơm đó đã kèm mặc bích theo hay chưa. Hay đối với các loại máy bơm hỏa tiễn thì bơm đó đã có kèm tủ điều khiển máy bơm hay chưa.

Đó là một số hướng dẫn để lựa chọn mua một chiếc máy bơm, tuy nhiên người mua cũng cần sự hỗ trợ của các nhân viên tư vấn của các công ty là rất nhiều. Đến với công ty Hằng Phú mọi người sẽ nhận được những cách tư vấn khác nhau nhưng đều sẽ giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment