máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Sản xuất máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh thế nào?

Các dòng máy bơm nước công nghiệp thường có công suất rất lớn 50-60HP thậm chí hàng trăm HP để đáp ứng được nhu cầu của công trình, hệ thống công nghiệp. được thiết kế để hoạt động dẻo dai với thời kì.có những bộ cảm biến để tự bảo vệ cao hơn hiều so với các dòng bơm dân dụng khác. Như Cảm biến về Nhiệt độ, Cảm biến về áp suất, tiêu chuẩn chống nước, chống ăn mòn, Chống mài mòn… làm cho máy khó có khả năng trục trặc hơn các dòng máy bơm khác.

Máy bơm công nghiệp có nhiều thiết kế khác nhau có thể là: máy bơm chìm, máy bơm trục ngang, máy bơm trục đứng…, đặc biệt là thiết kế về cánh bơm và buồng bơm được thiết kế với rất nhiều dạng lớn, nhỏ, lưỡi cắt… Máy bơm công nghiệp cũng được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau như Gang đúc, Inox đúc, Sợi carbon…. Để đáp ứng nhu cầu và môi trường của các ngành công nghiệp, công trình lớn.

+ Máy bơm lưu lượng công nghiêp: dòng bơm lưu lượng công nghiệp với công suất lớn thường có đường kính ống hút –xả lớn thường có cột áp thấp khoảng vài mét hoặc 40-50 m nhưng lưu lượng có thể lên tới vài trăm m3/h thường đi với thiết kế buồng bơm lớn

+ Máy bơm bù áp công nghiệp với các dòng như bơm trục đứng và bơm trục ngang. Có đường kính hút- xả nhỏ hơn với cột áp lên tới mấy chục mét , thậm chí hàng trăm mét bù lại lưu lượng của những dòng máy này lại chỉ vài chục m3/h thường đi với thiết kế nhiều cánh bơm.
ứng dụng CỦA MÁY BƠM NƯỚC CÔNG NGHIỆP

Máy bơm nước công nghiệp bây chừ được vận dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh dinh, nuôi trồng, công trình công cộng, xí nghiệp lớn. Nhờ có những máy bơm có công suất lớn, giúp tùng tiệm được thời kì làm việc, tiết kiệm được nhân công, nhằm giúp tuyến trình công việc được thực hiện nhanh hơn. Sau đây là một số vận dụng cụ thể:

TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP:

+ Máy bơm công nghiệp giúp ích rất lớn cho các nhà nông nuôi trồng thủy hải sản,….ví dụ: xả nước thải từ bể ra ngoài, tạo oxy trong nuôi tôm có diện tích lớn, hút nước sạch vào bể….tạo nguồn nước nhân tạo để bảo đảm cho mục đích dùng.

+ Máy bơm công nghiệp bảo đảm việc tưới tiêu cho các nơi có nguồn nước bị hạn chế ( dùng bơm lưu lượng lớn của hãng NTP, THT, EBARA…), hút nước ở những nơi có mực nước thấp ( dùng máy bơm hỏa tiễn 4inch hoặc 6inch), quản lý nước và giữ cho mực nước có độ cao phù hợp, chất lượng tốt và vừa đủ tùy từng đối tượng dùng.

TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP:

+ Máy bơm nước công nghiệp dùng để chữa cháy, cung cấp nước cho các xí nghiệp lớn, tưới cây ở các khu công nghiệp có trồng nhiều diện tích cây xanh và đài phun nước ở công viên công cộng.

+ Các loại máy bơm như: máy bơm chìm, máy bơm nước lưu lượng lớn…được thiết kế dành cho những nơi sử dụng nguồn nước lớn, đáp ứng cầu và mục đích dùng của từng cá nhân hay doanh nghiệp.

do vậy, máy bơm nước công nghiệp là rất có lợi trong việc dùng và các áp dụng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Một khi mà ngành công nghiệp của nước ta ngày càng phát triển thì các loại máy móc hệ trọng đến công nghiệp cũng sẽ phát triển theo. Đối với các loại máy công nghiệp liên can trực tiếp đến những khâu sản xuất được nhiều người biết đến thì trong đó máy bơm nước công nghiệp là loại máy mà can hệ đến cả trực tiếp và gián tiếp trong sản xuất.

Máy bơm nước công nghiệp liên quan trực tiếp đến sinh sản trong công nghiệp như: Cấp nước lò hơi, bơm xử lý nước thải,…Nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản của các công ty nên máy bơm này được cho vào mục máy bơm nước trực tiếp.

Đối với máy bơm nước gián tiếp liên hệ đến công nghiệp thì đây bao gồm những loại máy như: cấp nước cho người dùng, bơm phòng cháy chữa cháy…Những loại máy bơm không trực tiếp liên hệ đến sản xuất nhưng nó ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, bảo vệ tài sản của người sản xuất.

Máy bơm nước công nghiệp rất quan yếu và không thể thiếu, thành ra mà trên thị trường máy bơm nước bây chừ có rất nhiều loại máy bơm nước công nghiệp cũng như rất nhiều hãng sản xuất máy bơm nước công nghiệp. Một số loại máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang hiện giờ như: máy bơm hỏa tiễn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm cấp nước, máy bơm ly tâm chữa cháy, máy bơm bù áp, máy bơm tuần hoàn nước…Rất nhiều các loại bơm bởi tính đa dạng trong công nghiệp là rất lớn.

Máy bơm được lắp đặt trong công nghiệp thường là những loại máy bơm có công suất lớn, bởi mục đích sử dụng nước trong công nghiệp là rất nhiều. Thông thường đối với một loại máy bơm công nghiệp thường có một chức năng khác nhau vì thế mà khách hàng phải lưu ý và chọn máy bơm công nghiệp cho đúng với chức năng của máy.

Ngoài những loại máy bơm công nghiệp chạy bằng điện ra thì máy bơm công nghiệp còn có loại có thể hoạt động bằng xăng, diesiel. do một số hệ thống rất cần đến những loại bơm không liên quan đến điện. Đối với các hệ thống phòng cháy chữa cháy thì bắt buộc phải có máy bơm công nghiệp sử dụng động cơ Diesiel vì khi xảy ra hỏa hoạn thì điện sẽ bị mất và máy bơm công nghiệp dùng diesiel là thứ chẳng thể thiếu.

Để chọn máy bơm nước panasonic hiệp, giá cả hợp lý, hàng chính hãng, bảo đảm về chất lượng thì mọi người hãy hệ trọng đến công ty Thuận Hiệp Thành để được tham mưu cụ thể về máy bơm đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trọng việc cung cấp các loại máy bơm trong công nghiệp Thuận Hiệp Thành luôn giúp cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment