máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một vài thông tin nên lưu ý khi xin báo giá máy bơm nước công nghiệp

Những điều nên lưu ý khi CẦN MUA MÁY BƠM CÔNG NGHIỆP

 

Công ty, đơn vị bạn cần nguồn nước để sinh sản, phục vụ nhà xưởng? kiên cố bạn sẽ cần mua máy bơm công nghiệp!

Sẽ như thế nào nếu cuộc sống của chúng ta không có nước? Sẽ thật khủng khiếp đúng không nào. Nước là yếu tố tối quan yếu trong cuộc sống của tất các sinh vật trên địa cầu và giúp duy trì sự sống. Và hiện tại, trong cuộc sống hàng ngày chỉ cần thiếu nước một giờ thôi, chúng ta đã cảm thấy cực kỳ bất tiện và khó chịu trong sinh hoạt của mình. Đặc biệt là khi doanh nghiệp bạn sản xuất và cần đến nguốn nước.

Vậy có bao giờ bạn tự hỏi để đưa nguồn nước sạch, trong sạch từ sâu trong lòng đất lên phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất cần nhờ đến thiết bị gì không? Câu trả lời đó chính là máy bơm và bình tích áp aquasystem.

bây chừ có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau trên thị trường với nhiều kiểu dáng, tính năng và mục đích sử dụng riêng biệt. Nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi là làm sao chọn được máy bơm tốt, chất lượng phục vụ sinh hoạt cũng như sản xuất. Bài viết sau đây máy bơm Thuận Hiệp Thành xin giới thiệu cho bạn những điều nên lưu ý khi cần mua máy bơm công nghiệp.

Máy bơm nước công nghiệp được sử dụng để bơm cấp nước công nghiệp cho những địa điểm có nhu cầu sử dụng lưu lượng nước như: các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, khu chung cư, nhà cao tầng … nơi thường có nhiều người sinh hoạt hoặc nước phục vụ sinh sản nên nhu cầu dùng lớn.

Không chỉ thế, máy bơm công nghiệp và bình tích áp varem còn được sử dụng trong hệ thống tưới tiêu thủy lợi, hệ thống phòng cháy chữa cháy ….Chính vì máy bơm nước công nghiệp có thể sử dụng rất rộng rãi cho các nhu cầu khác nhau, nên nhu cầu dùng của người tiêu dùng càng tăng cao và với những người đang cần mua máy bơm công nghiệp thì hãy chú ý đến những lưu ý sau:

- Cần xác định lưu lượng nước cần cung cấp mỗi giờ để lựa chọn được máy bơm thích hợp. giả dụ bạn không tự mình tính toán được thì hãy nhờ những đơn vị hay ai đó có chuyên môn, sau đó nói lại với các nhân viên tư vấn cửa hàng để có được chiếc máy bơm chất lượng, hợp với mục đích dùng nhất.

- Xác định cột sức ép cho máy bơm cũng là vấn đề quan trọng không kém lưu lượng nước. Cột sức ép chính là chiều cao tính từ điểm đặt máy bơm đến nơi chứa nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua máy bơm công nghiệp thì hãy tới với Thuận Hiệp Thành, nơi cung cấp và phân phối máy bơm nước và bình tích áp varem các loại chính hãng được nhập cảng với giá cả cạnh tranh và tốt nhất. Hơn thế, khi bạn mua máy bơm tại Thuận Hiệp Thành, bạn sẽ được nhận phiếu bảo hành và không con lo âu nếu chẳng may máy gặp vấn đề trục trặc khi đang vận hành.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 08 3752 5204

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment