máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cùng tìm hiểu về máy bơm tăng áp công nghiệp chính hãng

Tìm hiểu về máy bơm nước chìm công suất lớn

 

Có thể bạn chưa biết, đó là trong một đôi năm trở lại đây, ngành nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi của nước ta có tốc độ phát triển khá nhanh và là một trong những ngành mấu chốt góp phần làm tăng trưởng GDP. Tuy nhiên, việc nuôi trồng thủy sản tốn rất nhiều chi phí trong khâu nạo vét bùn cát ở ao hồ, để bảo đảm nguồn nước vệ sinh cho thủy sản. Và để giảm bớt tổn phí cũng như công sức con người bỏ ra, thì máy bơm nước công nghiệp teco đã được dùng để xử lý quá trình nạo vét ao hồ, đảm bảo môi trường sạch sẽ cho mùa vụ sau.

Khi chưa có máy bơm nước chìm công suất lớn thì hồ hết việc xử lý bùn thải tại các ao hồ đều được làm thủ công và mất rất nhiều thời gian. Việc ra đời của máy bơm chìm nước thải được coi như một cuộc cách mệnh lớn.

Ưu điểm của dòng bơm này đó chính là các bộ phận của bơm như thân bơm, cánh bơm được làm từ các nguyên liệu như gang, thép, có sức chịu mài mòn cao, chống gỉ. Có lớp cách nhiệt, có chế độ tự đóng tắt khi máy không hoạt động để tránh cháy máy. Máy vận hành êm ái, không có tiếng ồn và rung.

ngoại giả, máy còn được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng trong việc lắp đặt, tải và tu tạo.

Máy còn có khả năng điều chỉnh bộ khuấy bằng thủy lực nâng cao hiệu suất làm việc. Máy có công suất và lưu lượng hạp với điều kiện và nhu cầu của các hộ nuôi trồng thủy sản.

Một lưu ý bạn nên nhớ trong quá trình sử dụng máy bơm nước đó là phải thẳng băng lau chùi, vệ sinh các bộ phận của máy bơm và bảo dưỡng nó bằng cách đừng để khô dầu, tra dầu vào ổ bi.

Để mua máy bơm nước chìm công suất lớn, bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo tại các công ty, cửa hàng lớn, có uy tín trên thị trường như Thuận Hiệp Thành để có thể mua được chiếc máy bơm chính hãng chất lượng nhất.

Đến với chúng tôi, bạn còn được đội ngũ viên chức bán hàng tham mưu, hỗ trợ nhằm chọn ra chiếc bơm và bình tích áp varem hạp với mục đích công việc của bạn và quan trọng nhất là hợp với túi tiền.

Còn với khâu lắp đặt và chạy thử máy, bạn sẽ được nhân viên kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp đỡ. Với chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy theo từng sản phẩm, bạn sẽ phần nào yên tâm hơn nếu trong quá trình sử dụng máy bơm có gặp trục trặc hay các vấn đề gì đó.

Để có thể tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống, thì hãy đừng ngần ngại đầu tư máy bơm nước chìm công suất lớn cho ao hồ của mình.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 08 3752 5204

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment