máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cùng nghiên cứu về cấu tạo và lợi ích của bơm ly tâm trục ngang cánh hở

Cùng nghiên cứu về thiết kế và lợi ích của bơm ly tâm trục ngang saer
 

Là một dòng máy bơm được vận dụng rộng rãi trong việc hút chất lỏng, rất hiệu quả trong việc bơm dẫn nước, dùng trong trường, nhà cao tầng, bệnh viện, sân vận động, những nơi có chất thải. cốt yếu để bơm nước ngọt, nước mặn, nước trong sáng và chất lỏng kiềm, máy bơm ly tâm trục ngang còn có ưu điểm hoạt động trong môi trường sức ép cao và liên tục, chống gỉ và chống ăn mòn. Chính cho nên, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bơm ly tâm trục ngang teco như thế nào mà được dùng nhiều đến như vậy.

Bơm ly tâm trục ngang có cánh bơm được làm bằng inox, được thiết kế cân bằng tâm, có tác dụng làm cho máy chạy êm, không bị rung và chống ồn. Cánh bơm có thiết kế dạng bánh răng để giúp lượng nước được hút vào và đẩy lên nhiều hơn, mạnh hơn.

Cũng như cánh bơm, đầu bơm được làm bằng inox, có tác dụng giảm thiểu ma sát và nhiệt độ khi máy hoạt động, không những thế nó còn bảo vệ máy bơm không bị rỉ sét. Phốt của máy có sức chịu mài mòn cao, và cũng từ nguyên liệu inox, làm tăng tuổi thọ và độ bền của máy.

Dòng máy bơm nước này hoạt động đẵn trong môi trường sức ép cao và liên tục, chống gỉ và chống ăn mòn. Công dụng chính của bơm ly tâm trục ngang đó là bơm nước ngọt, nước mặn, nước thuần khiết và chất lỏng kiềm.

Bên cạnh lược đồ cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang thì bơm còn có những ưu điểm như:

- Tự động ngắt khi vận hành quá tải, bảo đảm an toàn vì có lớp cách điện, có khả năng chạy trong nhiều giờ liền.

- Thiết kế của bơm gọn nhẹ, hoạt động êm ái, lưu lượng đều và ổn định.

- Được tích hợp rơ le nhiệt, với cơ chế tự tắt nguồn khi nhiệt độ lên tới 1.0000C

Trên đây chính là sơ đồ cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang, còn phải bạn đang muốn mua nó mà không biết nơi đâu tin thì hãy đến với Thuận Hiệp Thành. Nơi đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối máy bơm nước các loại, với đủ mẫu mã, thương hiệu. Quan trọng hơn hết, đó là các sản phẩm tại Thuận Hiệp Thành đều là hàng chính hãng, bạn sẽ được xua tan đi nỗi lo mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Tới với Thuận Hiệp Thành, bạn sẽ được các viên chức tư vấn và hướng dẫn mua máy bơm và bình tích áp varem hạp với mục đích sử dụng và số tiền bạn có. chẳng những thế, vấn đề lắp đặt và sửa chữa bơm bạn sẽ được hưởng trong vòng từ 1 đến 2 năm tùy theo từng sản phẩm.

Khi đến với Thuận Hiệp Thành bạn không cần quá quan hoài đến lược đồ cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang, vì bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Đặc biệt là chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 08 3752 5204

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment