máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Bơm nước cao áp công nghiệp chính hãng tại quận 5

Máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh

 
Với việc thị trường có nhiều loại máy bơm thế này, nhiều người tiêu dùng đôi khi không biết mình đang cần và phải chọn bơm gì cho ăn nhập với công việc. Hoặc có thể họ không biết gì về loại bơm mình cần mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho các bạn một dòng bơm được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, là bơm chuyên dụng để bơm hút chất lỏng, rất hiệu quả trong việc bơm và dẫn nước, đó chính là bơm nước cao áp công nghiệp trục ngang đa tầng cánh. Cùng tìm hiểu về máy bơm này nhé!

Máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh đẵn dùng trong nông nghiệp, cung cấp nước cho đồng ruộng, chăn nuôi gia súc, hoa màu, tưới tiêu, cung cấp nước cho các công trình xây dựng, dài, nhà cao tầng, bệnh viện, giếng nước công nghiệp.
 

Không chỉ vậy, nó còn được chuyên dụng để bơm, hút chất lỏng, rất hiệu quả trong việc bơm và dẫn nước, ứng dụng trong dài, bệnh viện, công sở và những nơi cần cung cấp nguồn nước lớn.

Đây cũng là 1 loại máy bơm sử dụng trong phòng chống cháy nổ.

Vậy máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh có những ưu điểm hay tính năng vượt trội gì song được dùng rộng rãi đến vậy?

- Máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh có vỏ bơm được làm bằng Inox chống gỉ, sét và từ đó giúp tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài.

- Máy bơm còn có độ hút nước ưu việt, lượng nước phun ra khá mạnh.

- Nổi bật hơn các bơm khác, dòng bơm này còn có trang bị thêm phụ kiện bảo hộ nhiệt độ cho motor.

- kích tấc của máy bơm li tâm trục ngang đa tầng cánh khá nhỏ gọn, tùng tiệm điện, đặc biệt là khi máy hoạt động không gây tiếng ồn, rung lắc.

- Ngoài ra, máy còn làm mát các hệ thống tuần hoàn nước, các thiết bị dùng trong công nghiệp.

Nhiều người tiêu dùng sau khi được giới thiệu về dòng bơm này đều khôn cùng chấp thuận và ưng ý vì công dụng mà nó mang lại và đặt ra câu hỏi liệu nên mua máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh ở đâu cho bảo đảm?

Câu trả lời đó chính là bạn hãy đến các cửa hàng chuyên cung cấp máy bơm lớn, có uy tín và Thuận Hiệp Thành là một ví dụ. Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên tham vấn và hướng dẫn mua máy bơm nước đồng ruộng nói chung và máy bơm nước ly tâm trục ngang đa tầng cánh nói riêng, một cách hạp nhất với mục đích sử dụng và túi tiền bạn có.

Không chỉ vậy, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy theo từng sản phẩm, điều này giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình vận hành máy bơm.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 08 3752 5204

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment