máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Chia sẻ vài điều cần biết về Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn

Bơm nước công nghiệp

 

“Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”
 Câu tục ngữ này luôn đúng với mọi ngữ cảnh, không chỉ áp dụng được vào trong các ngành sản xuất nông nghiệp, mà đối với các ngành công nghiệp nặng cũng như đời sống sinh hoạt, ta vẫn có thể áp dụng được.

 


Hình ảnh: ứng dụng của máy bơm ly tâm cho gia đình


Nguồn nước luôn là mối quan tâm hàng đầu từ xưa đến nay, vì nước giúp cho cây trồng tươi tốt, tăng khả năng quang hợp. Ngoài ra, đối với ngành công nghiệp thì nước đóng vai trò rất lớn như: chế biến thủy hải sản, sản xuất nước uống đóng chai, rửa nông sản,… Và cuộc sống của người dân như các chung cư, cao ốc thì cũng không thể nào thiếu được nguồn nước sạch cả.

 

Vậy làm sao để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước lớn như vậy?

 

Trong các nhà máy, xí nghiệp ta thường sử dụng các loại máy bơm nước ly tâm có công suất rất lớn như: 1500w, 11kw, 750w,… hay một loạt các loại máy bơm công suất nhỏ 1hp. Tuy vậy, các máy bơm này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho cả một xí nghiệp với dây chuyền sản xuất lớn.

 

Máy bơm nước công nghiệp được sản xuất từ rất nhiều nước như: Italy, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ,… các thương hiệu điển hình chuyên sản xuất máy bơm công nghiệp như: Pentax, Ebara,… Và các thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Cấu tạo của máy bơm ly tâm như thế nào?

Hình ảnh: cấu tạo của máy bơm ly tâm

Máy bơm nước có bao gồm 4 bộ phận chính đó là bánh công tác, trục bơm, bộ phận dẫn hướng vào, bộ phận dẫn hướng ra.

 

- Nói một cách cụ thể hơn, bánh công tác được lắp trên trục của bơm có mục đích cố định với trục tạo nên phần quay gọi là Roto.


- Trục bơm của máy thường được chế tạo bằng thép hợp kim và được lắp với bánh công tác thông qua mối ghép then.


- Còn bộ phận dẫn hướng vào hay còn gọi là thân máy bơm thường. Bộ phận dẫn hướng ra được đúc bằng gang và có hình dạng tương đối phức tạp.

 

Và để có thể chọn được máy bơm nước phù hợp và có chất lượng tốt nhất, bạn nên lưu ý những điều sau:

 

- Xác định rõ nguồn nước như lưu lượng, công suất của máy bơm để cho nhân viên bán hàng dễ dàng tư vấn.

 

- Chọn các cửa hàng cung cấp và phânphối máy bơm lớn, uy tín như Thuận Hiệp Thành để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

 

- Tuân thủ các quy trình lắp đặt và sử dụng máy bơm, tốt nhất là nên nhờ các chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm làm điều này.

 

- Cần phải thử ngay chiều quay của máy bơm ngay khi vừa lắp đặt xong để tránh những sai sót không đáng có.

 

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy bơm nước công nghiệp

 

Nếu bạn muốn sử dụng máy bơm này một cách hiệu quả, hãy lưu ý một số điều sau:

-         Chọn bơm theo đúng thông số kỹ thuật.

 

-         Trang bị đầy đủ các thiết bị đo áp suất, đo chân không, van một chiều…để làm việc hiệu quả hơn.

 

-         Nên kiểm tra lại động cơ, các mối ghép, dầu bôi trơn..rồi mới mồi nước và bơm.

 

-         Nên đợi đến khi động cơ được ổn định mới mở khóa ở ống đẩy.

 

-         Nên thường xuyên quan sát đồng hồ đo và nghe âm thanh của động cơ để kịp thời phát hiện những dấu hiện bất thường và giải quyết.

 

-         Nếu thấy nước không lên, lên không đều, lên quá ít..cần lập tức kiểm tra lại.

 

-         Trước khi tắt máy, nên đóng khóa của ống đẩy.

 

Vậy mua máy bơm nước công nghiệp ở đâu tốt nhất?

 

Một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chọn những cửa hàng, công ty chuyên cung cấp máy bơm nước chính hãng lớn, có uy tín. Và Thuận Hiệp Thành chính là địa điểm bạn nên ghé nếu muốn mua máy bơm nước công nghiệp.

 

Tại Thuận Hiệp Thành, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn mua máy bơm phù hợp với mục đích công việc và nhu cầu tài chính bạn có. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lắp đặt máy bơm, kiểm tra các chi tiết, và sửa chữa để tránh việc khi mang máy về sử dụng máy gặp trục trặc và không vận hành. Ngoài ra, bạn còn nhận được chế độ bảo hành tùy theo từng sản phẩm tại đây. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy bơm chìm nước thải, bơm hút bùn và nhiều loại khác. Chần chừ gì mà không mua máy bơm nước công nghiệp ngay bây giờ?


Liên hệ ngay:


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment