máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Tư vấn về giá thành của các loại máy bơm nước

Cần tham mưu về giá thành các loại máy bơm nước chính hãng

 

 

Máy bơm nước chính hãng Panasonic

Hình ảnh: Máy bơm nước chính hãng Panasonic

 

Xét về giá máy bơm nước thì có rất nhiều loại, tùy theo mục đích và nhu cầu dùng mà ta có hoài đầu tư hợp lý nhất.

 

chả hạn như để mua 1 cái máy bơm nước lèo cho gia đình, thì giá thành trong khoảng  700.000 đến 1 triệu đồng, đó là các dòng máy bơm nước gia đình của Panasonic, Ebara, Lepono.

 

Còn để mua 1 chiếc máy bơm nước công nghiệp, ta cần phí tổn đầu tư cao hơn, giá máy bơm nước công nghiệp có thể lên đến và chục hay cả trăm triệu 1 chiếc, do cấu tạo của các dòng máy bơm nước công nghiệp rất phức tạp, tổn phí về nguyên nguyên liệu rất cao, tiêu biểu như để chế tác 1 chiếc máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang, ta cần tính các uổng như: vỏ motor, đầu bơm, cánh bơm, dây đồng quấn motor,… Cũng tương tự cho 1 chiếc máy bơm ly tâm đầu inox.

 

do vậy, khi chọn mua máy bơm nước, các bạn cần nhận được sự tham vấn của một người nào đó, để biết chắc rằng máy bơm nước nào phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình bạn, giá máy bơm nước nào rẻ và hợp với túi tiền tài bạn.

 

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay: 0932 110 390 để nhận được sự tham vấn và viện trợ miễn phí từ nhân viên của chúng tôi.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment