máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cách phân biệt máy bơm nước Pentax thật giả như thế nào là đúng

Giá thành của máy bơm nước Pentax thật rất cao vì chất lượng sản phẩm tốt, vì vậy mà nhiều người vì lợi ích cá nhân đã làm ra những sản phẩm pentax giả để đánh vào tâm lý chuộng hàng ngoại của người tiêu dùng

 

Chính vì vậy mà người tiêu dùng cần chuẩn bị những kiến thức cơ bản nhất, có thể tự nhận biết và so sánh được sản phẩm máy bơm Pentax thật – giả để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với quý vị cách phân biệt máy bơm nước pentax thật – giả bằng mắt thường. Chúng tôi lựa chọn dòng máy bơm nước công nghiệp Pentax vì dòng này bị làm giả nhiều nhất.

 

 

 

Làm thế chỉ bằng mắt thường mà có thể phân biệt được máy bơm Pentax là thật hay giả?

 

 

 

1. Thùng đựng máy bơm: Thùng đựng của máy bơm Pentax thật có in hình logo Pentax, được bao bọc rất chắc chắn, thùng hàng nhám, còn sản phẩm pentax giả thì đựng bằng hộp giấy nhưng không có in logo thương hiệu PentaxPentax.

 

2. Nước sơn vỏ máy: Máy bơm Pentax thật có nước sơn hoàn toàn khác biệt so hàng giả

 

- Nước sơn của máy bơm thật nhẵn, bóng, nhìn khá mượt, đậm và bóng vì sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện.

 

- Nước sơn của hàng giả nhìn lổ loang, không đều và nhìn bị trầy sước, nước sơn nhạt và nhìn khá mỏng. Tuy nhìn hiện nay trên thị trường cũng có nhiều hàng nhái cao cấp vẫn có thể sơn nước sơn khá mượt và cũng khó nhận biết.

 

3. Tem dán và nhãn mác: Thông số kỹ thuật nằm trên mác của máy bơm Pentax thật được in chữ nổi khá sắc nét và nhìn rất rõ ràng, còn tem của máy bơm giả nhìn không rõ ràng, đôi khi còn sai chính tả, chữ nổi rất mờ.

 

Những đặc điểm nổi bật trên thân máy bơm nước Pentax

 

So sánh máy bơm nước Pentax thật - giả

 

Hình ảnh: So sánh máy bơm nước Pentax thật - giả

 

 

 

phân biệt máy bơm nước Pentax thật - giả

 

Để lựa chọn cho gia đình, công ty mình 1 chiếc máy bơm nước Pentax chính hãng của Italy, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, cũng như cung cấp máy bơm Pentax chính hãng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi mà không phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn bất cứ dòng máy bơm nước nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách.

 

Chúc Quý khách chọn mua được máy bơm Pentax nhập khẩu chính hãng từ Italy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment