máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Sử dụng máy bơm nước Pentax để bơm nước xử lý nước thải công nghiệp

Trong công nghiệp xử lý nước thải, máy bơm nước Pentax được dùng rất nhiều, đặc biệt là các dòng máy bơm chìm nước thải công nghiệp. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao mà máy bơm nước Pentax lại được ưa chuộng như vậy.

 

Ngày nay, các nhà máy, xí nghiệp, cũng như khu công nghiệp mọc lên như nấm, thành ra mà vấn đề xử lý nước thải công nghiệp đang là đề tài gây nhức nhối trong xã hội, các chất thải công nghiệp như khói , bụi, hóa chất độc hại, rác thải, các chất diệt sâu bọ, các vật liệu clo hóa phân hủy chậm,…

 

Việc xử lý nước thải của nước ta hiện giờ đã được quan tâm nhiều hơn, Nhưng có một thực tiễn cho thấy rằng, các hoạt động tuồng như “muối bỏ bể”, những vấn đề cần xử lý tận gốc còn tồn tại rất nhiều. Một trong những căn do sâu xa chính là sự thiếu tinh thần của các doanh nghiệp xử lý chất thải công nghiệp.

 

 

Máy bơm chìm nước thải pentax DH 100G 1.8HP

 

Máy bơm chìm nước thải pentax DH 100G 1.8HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DGT 100G 1.8HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DGT 100G 1.8HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DXT 100G 1.8HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DXT 100G 1.8HP

 

Máy bơm chìm nước thải pentax DMT 160 1.5HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DMT 160 1.5HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DP 40G 0.25HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DP 40G 0.25HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DPV 100G 1HP

Máy bơm chìm nước thải pentax DPV 100G 1HP

 

Hình ảnh: Máy bơm nước Pentax dùng để xử lý bơm hút nước thải

 

 

Thêm vào đó nhiều doanh nghiệp sản xuất còn tự ý đưa chất thải thô ra ngoài môi trường mà chưa được xử lý, gây ô nhiễm nghiêm trọng cho nguồn nước sinh hoạt, nuôi trồng của người dân.

 

Chính thành ra mà việc xử lý bùn thải công nghiệp cần đặt lên hàng đầu đối với các doanh nghiệp sinh sản. Và trong công  cuộc xây dựng hệ thống xử lý nước thải như vậy, cần rất nhiều các loại máy bơm chìm xử lý nước thải Pentax.

 

Máy bơm xử lý nước thải Pentax với thiết kế tuốt bằng gang, chân đế dạng kiềng, có thể hút được rác thải có kích tấc lớn lên đến 50mm, cấu tạo của máy bơm nước Pentax đặt chuẩn cách điện lớp F, chế độ bảo vệ IP68 (ngăn chặn các khả năng rò rỉ điện). Máy hoạt động tốt trong môi trường ngập nước, có nhiệt độ 40độC.

 

Trong môi trường khí độc như các lỗ cống sâu, ít khí Oxy, có thể gắn thêm 1 khớp nối nhanh cho máy bơm chìm nước thải Pentax để bảo đảm độ an toàn cho người thi công.

 

Hãy can hệ ngay với chúng tôi 0932 110 390 để được tham mưu về tính năng và cách sử dụng máy bơm chìm nước thải Petax

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment