máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước gia đình Pentax italy nhập khẩu chính hãng

Pentax là 1 thương hiệu nức tiếng trong thị trường máy bơm, máy bơm Pentax được chế tạo cho nhiều mục đích dùng.

 

Ngày bữa nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc máy bơm Pentax dùng trong gia đình. Những áp dụng, tính năng đặc biệt của máy bơm Pentax.

 

Trong dân dụng, các loại máy bơm nước của tuốt luốt thương hiệu nói chung, và máy bơm nước của Pentax nói riêng, được dùng với 2 mục đích chính đó là: bơm nước đẩy cao lên các bồn chứa, và bơm tăng áp cho đường ống nước yếu.

 

- Máy bơm nước đẩy cao Pentax:

 

 

 

 

 

 

 




 

Máy bơm nước gia đình Pentax CP45 1HP



 

Máy bơm nước gia đình Pentax PM80 1HP



 

Máy bơm hút sâu Pentax AP100 1HP

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Là dòng máy bơm chuyên sử dụng trong gia đình, bơm nước với cột áp và lưu lượng tương đối cao, hạp dùng cho các gia đình có khoảng 5 đến 6 tầng lầu, và 6 đến 7 người trong gia đình.

 

Máy bơm nước Pentax đẩy cao hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao nhờ được sinh sản trên dây chuyền khép kín, có thể bơm được các loại nước lạnh và nước nóng.

 

- Máy bơm tăng áp Pentax:

 

Bơm tăng áp Pentax thường gắn 1 bình áp lớn khoảng 20lit, máy bơm thiết kế nhỏ gọn nằm phía trên. Với sức ép rất lớn từ bầu tăng áp, giúp máy bơm Pentax hoạt động rất mạnh, mạnh hơn rất nhiều so với các dòng bơm tăng áp khác, tuy nhiên, giá thành cũng cao hơn khoảng 30% so với các dòng tăng áp khác.

 

Để được tham vấn thêm về các dòng sản phẩm máy bơm nước Pentax dùng cho gia đình, xin vui lòng liên hệ: 0932 110 390 để được tham vấn miễn phí.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment