máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy hút nước là gì? được sử dụng và lắp đặt như thế nào

Máy hút nước là gì? có phải là máy bơm nước gia đình hay không?

 

 

Máy bơm nước hút sâu Pentax AP 100

Hình ảnh: Máy bơm nước hút sâu Pentax AP 100

 

Để biết máy hút nước có phải là máy bơm nước gia đình hay không, ta cần xét về nguyên tắc hoạt động của máy hút nước để từ đó có thể so sánh với máy bơm nước gia đình.

 

Máy hút nước là gì?

 

Là loại máy bơm được dùng để vừa hút nước dưới giếng sâu, vừa bơm đẩy nước lên bồn cao. Hoạt động trên nguyên lý áp suất của nước, nước sẽ chảy từ nơi có sức ép cao sang nơi có sức ép thấp hơn.

 

Thường dùng máy hút nước cho các loại giếng khoan có đường kính nhỏ, giếng khoan cũ, hút nước giếng sâu.

 

ngoại giả, còn có thể dùng máy hút nước cho các khu vực có nguồn nước thủy cục yếu, sức ép không đủ lớn để bơm đẩy lên trên bồn cao.

 

Máy hút nước thường được sử dụng nhiều trong dân dụng, hoặc các công trình thi công ngắn hạn nhờ việc lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện, và cả về vấn đề bảo hành và tu tạo cũng thuận lợi, khi không cần phải kéo máy lên như các loại máy bơm hỏa tiễn.

 

Vậy, máy hút nước cũng là 1 loại máy bơm nước gia đình, với khả năng hút sâu hơn các loại máy bình thường khác. Các loại máy bơm hút sâu hay dùng là: máy bơm nước 2 đầu của Tân hoàn vũ và bơm hút sâu của Pentax.

 

Vậy để mua được 1 chiếc máy bơm hút nước sâu ở đâu? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm và chọn lọc cho gia đình mình 1 chiếc máy bơm thật tốt. Mua máy bơm nước dân dụng ở đâu tại Tp.HCM?

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment